ทางการ!แมนยู ยัน ฟาน นิสเตลรอย-เฮก ร่วมเป็นสตาฟฟ์โค้ช

ทางการ!แมนยู ยัน ฟาน นิสเตลรอย-เฮก ร่วมเป็นสตาฟฟ์โค้ช
แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วต่อการคว้าตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย กับ เรเน่ เฮก เข้ามาร่วมเป็นสตาฟฟ์โค้ชของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมร่วมชาติ

ฟาน นิสเตลรอย อดีตกองหน้าทีมชาติ ฮอลแลนด์ ของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการทาบทามจาก เบิร์นลีย์ สโมสรของ แชมเปี้ยนชิพ ให้รับหน้าที่กุนซือคนใหม่แทน แว็งซ็องต์ กอมปานี ที่ผละไปกุมบังเหียน บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ของ  บุนเดสลีกา หลังจากยอดกองหน้าดัตช์ว่างงานมานานนับตั้งแต่อำลาตำแหน่งโค้ชทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

อย่างไรก็ดี หลังได้รับการติดต่อจาก เทน ฮาก ฟาน นิสเตลรอย ก็ตัดสินใจหวนคืนสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ขณะที่ เฮก ย้ายออกจากการคุมทีม โก อเฮด อีเกิ้ลส์ มาร่วมงานกับ เทน ฮาก เช่นกันโดยสโมสรของลีกดัตช์แถลงยืนยันการลาออกของ เฮก อย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ก.ค.

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุด ผีแดง แถลงว่า ฟาน นิสเตลรอย กับ เฮก เข้ามาเป็นสตาฟฟ์โค้ชของสโมสรแล้วแม้ทั้งสองจะปรากฏตัวที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน เช่นเดียวกับนักเตะตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา

ด้าน เทน ฮาก เผยผ่านเว็บไซต์ของทีมถึงการได้สองโค้ชมาร่วมงานว่า "ผมดีใจที่ เรเน่ กับ รุด ตกลงเข้าร่วมโปรเจกต์ของเราซึ่งเป็นการเพิ่มประสบการณ์ที่ล้ำค่า รวมทั้งความรอบรู้ และพละกำลังให้กับทีมสตาฟฟ์ ตอนนี้ถือเป็นเวลาที่ดีสำหรับการเพิ่มความสดชื่นให้กับทีมงานโค้ชซึ่งเราตั้งเป้าประสบความสำเร็จเพิ่มเติมต่อจากสองปีที่ผ่านมา"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X