จะคืนสนามกี่โมง?สื่ออัปเดตอาการเดี้ยง ไทเรลล์ มาลาเซีย

จะคืนสนามกี่โมง?สื่ออัปเดตอาการเดี้ยง ไทเรลล์ มาลาเซีย
แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ออกโรงเผย ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็คซ้ายทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังกลับมาซ้อมไม่ได้ และไม่มีกำหนดว่าจะคืนสนามเมื่อไหร่หลังมีปัญหาที่เข่า

มาลาเซีย ดาวเตะวัย 24 ปีเป็นนักเตะรายแรกที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ดึงมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนก.ค.2022 ด้วยค่าตัว 14.7 ล้านปอนด์ (ราว 690 ล้านบาท) แต่ผ่านมาถึงขณะนี้ มันกินเวลานาน 14 เดือนแล้วที่อดีตกองหลังทีม เฟเยนูร์ด ไม่ได้ลงเล่นให้ ผีแดง หลังเจ็บเข่าอย่างเป็นปริศนา

มีการเผยว่า มาลาเซีย เข้ารับการผ่าตัดไปแล้วสองหนโดยครั้งแรกเขาเลือกเข้ารับการผ่าตัดที่ลอนดอนเมื่อเดือนเม.ย.ก่อนที่สโมสรจะอนุญาตให้เขาบินกลับไปฟื้นฟูร่างกายในบ้านเกิด

อย่างไรก็ดี มาลาเซีย หนีไม่พ้นต้องผ่าเข่าซ้ำอีกครั้งที่ลอนดอนเช่นเดิมในเดือนพ.ย.และจนถึงขณะนี้ยังไม่มีแนวโน้มว่าเขาจะกลับมาลงสนามอีกรอบเนื่องจากเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่ง ผีแดง กำหนดให้นักเตะกลับมารายงานตัวซ้อมเป็นวันแรกปรากฏว่านอกจาก เจดอน ซานโช่ ซึ่งไม่ปรากฏตัวแค่รายเดียวแล้ว มาลาเซีย เป็นอีกรายที่ไม่ได้เดินทางมาเช่นกันเนื่องจากเขายังลงซ้อมไม่ได้ และทำให้ยังไม่ชัดเจนว่าพ่อค้าแข้งชาวเมืองกังหันลมจะกลับมาลงบู๊ได้เมื่อไหร่โดย เร้ด เดวิลส์ มีโปรแกรมลงเล่นเกมกระชับมิตรช่วงปรีซีซั่นนัดแรกในวันจันทร์นี้บู๊กับ โรเซนบอร์ก ที่นอรเวย์

ถัดจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกไปบู๊กับ เรนเจอร์ส ก่อนบินไปทัวร์อเมริกาฟาดแข้งรวมสามนัดกับ อาร์เซน่อล , เรอัล เบติส และ  ลิเวอร์พูล  เป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ปะทะกับ แมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 10 ส.ค.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X