แฟนผีเตรียมเฮ!แมนยู ใกล้ได้สองแข้งดัตช์เสริมทัพ

แฟนผีเตรียมเฮ!แมนยู ใกล้ได้สองแข้งดัตช์เสริมทัพ
เดวิด ออร์นสตีน และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ สองเหยี่ยวข่าวคนดังประสานเสียง แมนยู ใกล้ได้ทั้ง โจชัว เซิร์กเซ่ และ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ สองแข้งดัตช์มาเสริมทัพ โดยเฉพาะรายแรกที่จ่อปิดดีลแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับเข้าใกล้ที่จะได้ โจชัว เซิร์กเซ่ กองหน้าชาวดัตช์ของ โบโลญญ่า มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตามรายงานจาก เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดังของ ดิ แอธเลติก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ออร์นสตีน เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ เซิร์กเซ่ ได้แล้ว โดยเหลือเพียงเรื่องค่าตัวว่าจะต่อรองราคากับ โบโลญญ่า หรือจะจ่ายเป็นค่าฉีกสัญญาที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท)

ออร์นสตีน โพสต์ข้อความผ่าน เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังดำเนินการเพื่อสรุปการเซ็นสัญญากับ โจชัว เซิร์กเซ่ กองหน้า โบโลญญ่า เงื่อนไขส่วนตัวบวกค่าคอมมิชชั่นของเอเจ้นต์สำหรับนักเตะอายุ 23 ปี"

"การเจรจาของสโมสรดำเนินต่อไป (แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาว่าจะใช้เงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 40 ล้านยูโรหรือตกลงค่าตัวแยกต่างหาก) แต่ตอนนี้ใกล้ปิดดีลแล้ว" เหยี่ยวข่าวคนดังเมืองผู้ดีเผย

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังชาวอิตาเลียน ก็ร่วมยืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้ทั้ง เซิร์กเซ่ และ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์  ปราการหลังชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมทัพ

โรมาโน่ โพสต์ข้อความว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับไฟเขียวจากทั้ง โจชัว เซิร์กเซ่ และ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ในการย้ายมาอยู่กับสโมสร นักเตะทั้งสองรายได้พูดคุยกับ เอริค เทน ฮาก โดย แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมแล้วที่จะเดินหน้าคว้าตัวไม่กี่วันข้างหน้า"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X