มากกว่าแค่พีอาร์! สื่อดังเชื่อ รุด ฟาน นิสเตลรอย สร้างอิมแพคสูงให้ แมนยู ได้

มากกว่าแค่พีอาร์! สื่อดังเชื่อ รุด ฟาน นิสเตลรอย สร้างอิมแพคสูงให้ แมนยู ได้
นักข่าวคนดัง เผยการที่ "ปีาศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ รุด ฟาน นิสเตลรอย มาเป็นสตาฟฟ์โค้ช สร้างผลกระทบต่อทีมอย่างสูง มากกว่าแค่มาประชาสัมพันธ์สร้างข่าวฮือฮา

เดวิด แมคดอนเนลล์ นักข่าวคนดัง กล่าวกับ Mirror ว่าการที่ แมนฯยูไนเต็ด ได้ รุด ฟาน นิสเตลรอย มาร่วมงานสตาฟ เป็นผลดีมากกว่าแค่มาสร้างข่าวพีอาร์

"การที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อดีตกองหน้าอย่าว รุด ฟาน นิสเตลรอย มารับงานสตาฟโค้ช นั้นเป็นมากกว่าการประชาสัมพันธ์ ในยุคการบริหารของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์"

"จากการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จบฤดูกาลที่แล้วด้วยการยิงไปเพียง 57 ประตูในพรีเมียร์ลีก ซึ่งต่ำที่สุดในครึ่งบนของตาราง กองหน้าของพวกเขาสามารถทำได้ดีขึ้นแน่ ด้วยเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ในการแนะนำจากปรมาจารย์ในการทำประตู"

"ในเงื่อนไขสัญญาใหม่ของ เอริค เทน ฮาก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คือการปรับทีมสตาฟโค้ชของเขา โดย เบนนี แม็คคาร์ธี่ โค้ชกองหน้าไม่น่าจะกลับมาที่สโมสรในช่วงปรีซีซั่น"

"หลังจากปฏิเสธโอกาสที่จะเข้าไปสืบทอดตำแหน่งต่อจาก แวงซองต์ กอมปานี ที่เบิร์นลีย์ ความเชี่ยวชาญของ ฟาน นิสเตลรอย ในการทำประตูอาจประเมินค่ามิได้สำหรับ เทน ฮาก"

"ฟาน นิสเตลรอย คาดว่าจะเข้าร่วมทีมงานโค้ชขอ งเทน ฮาก ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อผู้จัดการทีมชาวดัตช์เซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด"

โดยกองหน้าระดับตำนาน จะได้รับมอบหมายให้ดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ราสมุส ฮอยลุนด์ ออกมา ท่ามกลางฟอร์มการเล่นที่ไม่เข้าขากันของพวกเขา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X