ลงเอยกับทีมไหน?สื่อปูดเงื่อนไขอนาคต เจดอน ซานโช่

ลงเอยกับทีมไหน?สื่อปูดเงื่อนไขอนาคต เจดอน ซานโช่
สื่อเมืองมะกะโรนี้ชี้ เจดอน ซานโช่ ดาวเตะทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสกลับมารับใช้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างถาวรในซีซั่นหน้า แต่ต้องรอดูสถานการณ์ว่า เสือเหลือง จะขายนักเตะได้หรือไม่เพื่อนำเงินมาคว้าตัวสตาร์อิงลิช

ซานโช่ ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งให้ทีมดังของ บุนเดสลีกา ยืมไปใช้งานเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมาหลังมีปัญหาบาดหมางกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาว เนเธอร์แลนด์ และปรากฏว่าเขาร่างเพลงเตะกับอดีตต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยมผิดกับที่ลงเล่นให้กับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถึงขนาดพาทีมเข้าชิงถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้แม้จะพ่ายต่อ เรอัล มาดริด

อย่างไรก็ดี แม้จะเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้ แต่ ซานโช่ ไม่น่าจะได้กลับมาสวมยูนิฟอร์ม เร้ด เดวิลส์ อีกต่อไปเนื่องจากเขายืนยันไม่ขอโทษ เทน ฮาก อย่างเต็ดขาด แถมเป็นหนึ่งในลิสต์ที่สโมสรพร้อมขายทิ้งในซัมเมอร์นี้เพื่อนำเงินมาเสริมทัพ

ต่อกรณีของดาวเตะเลือดผู้ดี ล่าสุดเมื่อ 27 มิ.ย. กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต เผยว่าพ่อค้าแข้งวัย 24 ปีมีโอกาสคืนสู่ถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แบบถาวรอีกรอบในซีซั่นหน้าหาก ยูเวนตุส คว้า คาริม อเดเยมี่ ปีกทีม ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมสังกัดโดยน่าจะมีการควักกระเป๋า 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,175 ล้านบาท)  ซึ่งจะเป็นการเปิดทางให้ เสือเหลือง เซ็นสัญญากับ ซานโซ่ อย่างถาวร

กระนั้นก็ดี เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งราคาขาย ซานโช่ 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,350 ล้านบาท)  ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ พร้อมจ่าย 25 ล้านปอนด์จึงน่าจะทำให้ทั้งสองสโมสรต้องเจรจากันเพื่อหาจุดลงตัวให้ได้


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X