ไม่ใช่แค่พี่รุด!แมนยู ดึงกุนซือดัตช์ร่วมงาน เอริค เทน ฮาก

ไม่ใช่แค่พี่รุด!แมนยู ดึงกุนซือดัตช์ร่วมงาน เอริค เทน ฮาก
รวมพลังดัตช์! สื่อดังเผย แมนยู เล็งดึงทั้ง เรอเน่ เฮค และ รุด ฟาน นิสเตลรอย เข้ามาเป็นทีมสตาฟฟ์ของ เอริค เทน ฮาก

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังชาวอิตาเลียน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนดึง เรอเน่ เฮค กุนซือ โก อเฮด อีเกิ้ลส์ เข้ามาเป็นทีมงานสตาฟฟ์ของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ในฤดูกาล 2024/25

ก่อนหน้านี้ โรมาโน่ เพิ่งเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจับ เทน ฮาก ต่อสัญญาออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 หลังการพูดคุยเป็นไปด้วยดี และยังจะไปดึง รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตกองหน้า "ปีศาจแดง" เข้ามาเป็นสตาฟฟ์ด้วย

ล่าสุด โรมาโน่ โพสต์ข้อความผ่าน เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มิ.ย. ว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนที่จะดึง เรอเน่ เฮค กุนซือ โก อเฮด อีเกิ้ลส์ เข้ามาเพิ่มเป็นสตาฟฟ์โค้ชใหม่สำหรับฤดูกาลหน้า" 

"เฮค และ รุด ฟาน นิสเตลรอย คาดว่าจะเข้ามาเสริมทัพทีมงานของ เอริค เทน ฮาก ฝั่งสโมสรมั่นใจและพร้อมให้สัญญาใหม่กับ เทน ฮาก รวมกับสตาฟฟ์ใหม่" เหยี่ยวข่าวคนดังเผย

สำหรับ เฮค วัย 52 ปี เคยผ่านงานคุมทีมมาแล้วกับหลายสโมสรในบ้านเกิดทั้ง ทเวนเต้, กัมบูร์, อูเทรคท์ และมากุมบัง เหียน โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ตั้งแต่ปี 2022 โดยขึ้นชื่อในเรื่องการวางแท็กติกที่มีความยืดหยุ่น เน้นการครองบอล และการเปลี่ยนเกมที่รวดเร็ว


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X