โปรดอย่าเข้าใจฉันผิด ! โรดรีโก้ เบนตานกูร์ โร่ขอโทษไม่เคยเหยียด ซน ฮึง-มิน

โปรดอย่าเข้าใจฉันผิด ! โรดรีโก้ เบนตานกูร์ โร่ขอโทษไม่เคยเหยียด ซน ฮึง-มิน
โรดรีโก้ เบนตานกูร์ มิดฟิลด์ตัวกลั่น สเปอร์ส โพสต์ขอโทษกรณีที่มีการเข้าใจผิดคิดว่าตนพูดจากดูหมิ่นเชื้อชาย ซน ฮึง-มิน หัวหอกทีมชาติเกาหลีใต้ ขณะให้สัมภาษณ์ในรายการที่ประเทศอุรุกวัย ยืนยันรัก "อาซน" ดั่งพี่ชายและไม่เคยมีความลบเลย

โรดรีโก้ เบนตานกูร์ กองกลางคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงขอโทษ ซน ฮึง-มิน กองหน้ากัปตันทีม หลังเกิดประเด็นดราม่าจากกรณีที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นจนทำให้โดนมองว่าพูดจาเหยียดเชื้อชาติสตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้

ดาวเตะชาวอุรุกวัย วัย 26 ปี กลายเป็นประเด็นพาดหัวข่าวไปทั่วโลก หลังไปออกจากรายทีวี Por La Camiseta ในดินแดนบ้านเกิดเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการใช้ชีวิตของเขาเมื่อต้องไปอยู่แถบนอร์ธ ลอนดอน หลังจากนั้น ราฟา โคเจโล พิธีกรได้ขอเสื้อแข้งของ สเปอร์ส ซึ่งตอนนั้น เบนตานกูร์ พูดว่า "ซนนี่ เหรอ ?" 

หลังจากนั้น อดีตดาวเตะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ก็พูดเสริมว่า "มันอาจเป็นของญาติซนนี่ ก็ได้นะ เพราะพวกเขาหน้าตาเหมือนกันหมด" สำหรับการแสดงความเห็นแบบนั้นของ เบนตานกูร์ มันกลายเป็นไวรัลไปทั่วสื่อสังคมออนไลน์ เพราะดูเหมือนเป็นการพูดจาเหยียดเชื้อชาติ ทำให้เขาโดนวิจารณ์อย่าหนัก

เพื่อไม่ให้เรื่องราวบานปลายไปมากกว่านี้ เบนตานกูร์ ได้โพสต์ข้อความขอโทษผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรมว่า "ซนนี่, พี่ชาย ! ผมขอโทษสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น มันก็แค่มุกตลกร้าย ! คุณรู้อยู่แล้วว่าผมรักคุณ และผมไม่เคยขาดความเคารพคุณ, ทำให้คุณเจ็บปวดหรือคนอื่นๆ ด้วย ! ผมรักคุณ พี่ชาย "

ทั้งนี้ เบนตานกูร์ ซึ่งอยู่ร่วมกับทีมชาติอุรุกวัย เพื่อเตรียมช่วยบ้านเกิดทำศึกโกปา อเมริกา ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 20 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคมนี้ ย้ายมาเล่นกับ "ไก่เดือยทอง" เมื่อเดือนมกราคมปี 2022 และลงสนามให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 69 เกมพร้อมกับซัดไป 6 ประตู


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X