บรูโน่ แฟร์นันด์ส ถูกเมิน!ลุค ชอว์ จิ้ม10เพื่อนร่วมทีมยอดเยี่ยมที่สุด

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ถูกเมิน!ลุค ชอว์ จิ้ม10เพื่อนร่วมทีมยอดเยี่ยมที่สุด
ลุค ชอว์ กองหลังทีมชาติ อังกฤษ ของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด จัดแจงเลือกเพื่อนนักเตะที่มีฝีเท้าดีที่สุด 10 รายมาร่วมทีมโดยสตาร์อิงลิชมองข้าม บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติ โปรตุเกส ซึ่งมีตำแหน่งเป็นกัปตันทีม เร้ด เดวิลส์

ชอว์ มีชื่อติดทีมชาติ อังกฤษ ในโผทำศึก ยูโร 2024 ด้วยแม้จะบาดเจ็บยาวเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่จากความคืบหน้าล่าสุด ดาวเตะวัย 28 ปีซึ่งกลับมาลงซ้อมได้ตามปกติแล้ว และพร้อมเป็นตัวเลือกที่ เซาธ์เกต นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ จะส่งลงสนามในเกมแรกที่ทีมเมืองผู้ดีจะฟัดกับ เซอร์เบีย ในคืนวันอาทิตย์นี้ (16 มิ.ย.)

ขณะเดียวกัน ก่อนหน้าที่ทีมชาติ อังกฤษ จะออกสตาร์ตเกมแรกของกลุ่มซี ชอว์ ถูก OneFootball ขอให้เลือก 11 นักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เขาเคยร่วมเล่นด้วยทั้งระดับสโมสร และทีมชาติโดยมีตัวเองอยู่ในทีมซึ่งปรากฏว่าอดีตกองหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่เลือก แฟร์นันด์ส แม้จะเห็นได้ชัดว่าดาวเตะเลือดฝอยทองเป็นคีย์แมนเบอร์หนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่เขาย้ายมาจากทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน

นอกจาก แฟร์นันด์ส แล้ว ชอว์ ไม่เลือก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เช่นกันแม้เพื่อนร่วมทีม ผีแดง จะเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมชาติ อังกฤษ ในยุคของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต แต่หลุดโผทำศึก ยูโร 2024 เนื่องจากเจ็บน่อง ขณะที่ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีม สิงโตคำราม เป็นอีกรายที่ ชอว์ มองข้าม

10 เพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ ชอว์

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา

กองหลัง : ไคล์ วอล์คเกอร์ , จอห์น สโตนส์ , ราฟาแอล วาราน , ลุค ชอว์

กองกลาง : แฟร้งค์ แลมพาร์ด , สตีเว่น เจอร์ราร์ด ,ไมเคิ่ล คาร์ริค

กองหน้า : เวย์น รูนีย์ , คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , ซลาตัน อิบราฮิโมวิช


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X