ลิเวอร์พูล-แมนยู-ปารีส สนใจ เลอนี่ โยโร่ แต่รับสภาพถ้า มาดริด จริงจังมากกว่านี้

ลิเวอร์พูล-แมนยู-ปารีส สนใจ เลอนี่ โยโร่ แต่รับสภาพถ้า มาดริด จริงจังมากกว่านี้
เดวิด ออร์นสตีน เหยี่ยวข่าวชื่อดัง ระบุ ลิเวอร์พูล, แมนยู กับ ปารีสฯ กำลังเดินเครื่องล่า เลอนี่ โยโร่ แต่ยอมรับว่าคงสู้ เรอัล มาดริด ไม่ได้หาก"ราชันชุดขาว"ลุยจริงจังมากกว่านี้

ลิเวอร์พูล, แมนยู และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างกำลังพยายามอย่างหนักเพื่อที่ตะคว้าตัว เลอนี่ โยโร่ กองหลังดาวรุ่งของ ลีลล์ มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดัง

เลอนี่ โยโร่ ได้ประเดิมสนามกับ ลีลล์ มาตั้งแต่ฤดูกาล 2011-12 จากการเล่นไป 1 เกม แต่ในซีซั่นล่าสุดเขาถึงขนาดได้ลงเล่นไป 44 นัดจากทุกรายการ และทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมาก ถึงกระนั้นเขาก็เเหลือสัญญากับ ลีลล์ จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น

ทั้งนี้ ฝ่ายบริหารของ ลีลล์ เพิ่งเปิดเผยว่า โยโร่ จะสามารถย้ายออกจากทีมได้ หลังจากแข้งวัย 18 ปีมีท่าทีว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีม ทำให้เขาตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักกับหลายสโมสรในช่วงที่ผ่านมา ซึ่ง เดวิด ออร์นสตีน ระบุว่าตอนนี้มีเพียง ลิเวอร์พูล, แมนยู และ ปารีสฯ ที่แสดงความจริงจังในการล่าตัว เลอนี่ โยโร่ มากที่สุด และพร้อมที่จะให้ข้อเสนอก้อนงามด้วย

อย่างไรก็ตาม ออร์นสตีน เสริมว่าทั้ง 3 ทีมรู้ดีว่า เรอัล มาดริด จับตาดู เลอนี่ โยโร่ อยู่เช่นกัน และพวกเขาทำใจยอมรับด้วยว่าถ้าหาก "ราชันชุดขาว" เปิดเครื่องล่าตัว เลอนี่ โยโร่ แบบจริงจังแล้วนั้น มันก็มีโอกาสสูงมากๆ ที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสจะย้ายเลือกไปซบที่นั่น

เป็นที่เชื่อกันว่าแมวมองของ เรอัล มาดริด แจ้งกับคนใหญ่คนโตของทีมว่า เลอนี่ โยโร่ เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงจนพวกเขาควรจะดึงไปร่วมทัพ แต่สาเหตุสำคัญที่ทำให้ เรอัล มาดริด ไม่รีบล่าตัวเขาเป็นเพราะ ลีลล์ เคยขอค่าตัวจาก เรอัล มาดริด เป็นเงินมากกว่า 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,900 ล้านบาท) นั่นเอง


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X