เอฟเวอร์ตัน รอรับทรัพย์! แมนยู ตกลงสัญญาส่วนตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต เรียบร้อย

เอฟเวอร์ตัน รอรับทรัพย์! แมนยู ตกลงสัญญาส่วนตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต เรียบร้อย
เดอะ ไทมส์ สื่อใหญ่รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ จาร์ราด แบรนท์เวต กองหลังทีม เอฟเวอร์ตัน เป็นผลสำเร็จแล้ว แต่ยังต้องรอการเจรจาเรื่องค่าตัวนักเตะกับทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ให้ได้

สื่อสำนักดังกล่าวประโคมข่าวเมื่อ 13 มิ.ย.ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เดินเกมทาบทามเป้าหมายคสำคัญได้อีกขั้นแล้วหลังตกลงสัญญาส่วนตัวกับสตาร์ทีม เอฟเวอร์ตัน ได้อย่างไม่มีปัญหา แต่ยังเหลือขั้นตอนถกเรื่องค่าตัวนักเตะกับสโมสรต้นสังกัด

มีการเปิดเผยว่า แบรนท์เวต เป็นเป้าหมายคนสำคัญของ เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม ผีแดง ในซัมเมอร์นี้เนื่องจากเขาต้องการเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟมาทดแทน ราฟาแอล วาราน ที่อำลา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปแล้ว อีกทั้งซีซั่นที่ผ่านมา ทีมของนายใหญ่ดัตช์เสียประตูเป็นเข่งด้วย

นอกจากปราการหลังแล้ว เทน ฮาก หวังได้กองหน้าคนใหม่มาเสริมทัพอีกรายเนื่องจากซีซั่นที่ผ่านมาสโมสรประสบกับปัญหาในการสอยตาข่ายฝ่ายตรงข้ามแม้ ปีศาจแดง จะลงทุนดึง ราสมุส ฮอยลุนด์ มาจาก อตาลันต้า เมื่อซัมเมอร์ก่อน 

ต่อประเด็นค่าตัวของ แบรนท์เวต เดอะ ไทม์ส เผยว่า เอฟเวอร์ตัน ต้องการได้ค่าตัวสูงถึง 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,290 ล้านบาท) แลกกับการเสียกำลังสำคัญวัย 21 ปี ขณะที่ เร้ด เดวิลส์ ตกลงที่จะจ่ายค่าแรงอย่างงามให้กับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งตกสัปดาห์ละ 150,000-160,000 ปอนด์ (ราว 7-7.5 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X