ทางการ!นิวคาสเซิ่ล ดึง ลอยด์ เคลลี่ เสริมหลัง

ทางการ!นิวคาสเซิ่ล ดึง ลอยด์ เคลลี่ เสริมหลัง
นิวคาสเซิ่ล ได้ ลอยด์ เคลลี่ มาเสริมแนวรับทางการ หลังนักเตะหมดสัญญากับ บอร์นมัธ

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว ลอยด์ เคลลี่ กองหลังชาวอังกฤษ มาเสริมทัพอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน โดยจะย้ายมาร่วมงานที่ถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้  

เคลลี่ วัย 25 ปี มาอยู่กับ "สาลิกาดง" แบบไม่มีค่าตัว โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิ.ย. ปี 2029 พร้อมออปชั่นต่อได้อีกหนึ่งปี หลังเจ้าตัวจะหมดสัญญากับ บอร์นมัธ วันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย.นี้ 

เคลลี่ ซึ่งจะมาสวมเบอร์ 25 ให้ นิวคาสเซิ่ล และเป็นการเสริมทัพรายแรกของสโมสรในซัมเมอร์นี้ เผยว่า "มันน่าทึ่งมากที่ได้มาที่นี่ ผมรู้ว่าสโมสรยิ่งใหญ่แค่ไหน และมีความหมายต่อแฟนบอลทุกคนมากแค่ไหน ผมอยากจะลงสนามและเริ่มทำงานแล้ว" 

ขณะที่ เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ "สาลิกาดง" พูดถึงลูกทีมคนใหม่ว่า "ผมดีใจมากที่ได้ลายเซ็นของ ลอยด์ เขาเป็นนักเตะที่ได้รับการพิสูจน์ตัวเองแล้วในระดับ พรีเมียร์ลีก และผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมในขณะที่เราเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่" 

ทั้งนี้ เคลลี่ ย้ายจาก บริสตอล ซิตี้ มาอยู่กับ บอร์นมัธ เมื่อปี 2019 ก่อนลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไป 131 นัด ทำได้ 2 ประตู และเคยติดทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ไปทั้งหมด 10 นัด


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X