ช็อกแรง! สื่อยันแข้ง แมนยู เชื่อ เอริค เทน ฮาก โดนตะเพิด

ช็อกแรง! สื่อยันแข้ง แมนยู เชื่อ เอริค เทน ฮาก โดนตะเพิด
เดอะ เทเลกราฟ เผย นักเตะ แมนยู พากันช็อกแทบทั้งทีมหลังรู้ข่าวว่า เอริค เทน ฮาก ได้คุมทีมต่อเนื่องจากส่วนใหญ่คาดว่าเจ้านายชาวดัตช์จะร่วงตกเก้าอี้มากกว่า

เทน ฮาก ตกเป็นข่าวจ่อโดนเด้งหลังพาทีมคว้าอันดับแปดใน พรีเมียร์ลีก โดยที่ แมนยู สร้างผลงานแพ้มากถึง 14 นัด แต่เจ้าตัวหักปากกาเซียนได้อย่างเหลือเชื่อด้วยการพาทีมล้างตา แมนฯ ซิตี้ ได้สำเร็จในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ

หลังจากซีซั่น 2023/24 จบลง ทีมงาน อิเนออส ภายใต้การบริหารของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมทีม ปีศาจแดง ตัดสินใจขอใช้เวลาทบทวนผลงานของ เทน ฮาก ตลอดทั้งซีซั่นก่อนชี้ขาดถึงอนาคตของผู้จัดการทีมสกินเฮดโดยในระหว่างนี้ทีมดังแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถูกลือกับกุนซือหลายราย

ด้วยเหตุนี้ สถานการณ์ของ เทน ฮาก จึงแลดูน่าเป็นห่วงอย่างยิ่งเนื่องจากมีความเป็นไปได้ว่า แมนยู น่าจะเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมมากกว่า

กระนั้นก็ดี ดิ แอธเลติก ประกาศข่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เทน ฮาก ได้รับไฟเขียวให้คุมทีมต่อโดยในประเด็นนี้ เดอะ เทเลกราฟ ระบุเมื่อ 12 มิ.ย.ว่าสร้างความช็อกและเซอร์ไพรส์ให้กับบรรดาดาวเตะ เร้ด เดวิลส์ ซึ่งเชื่อว่าสโมสรจะตะเพิดอดีตโค้ชทีม อาแจ็กซ์ แม้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ จะเป็นขุนพลของทีมรายแรกที่กดไลก์ให้กับข่าวดังกล่าวก็ตาม

ขณะเดียวกัน เดอะ เทเลกราฟ เสริมด้วยว่าดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ระแคะระคายถึงอนาคตของ เทน ฮาก มาก่อน และทั้งหมดรู้ชะตาของเจ้านายวัย 54 ปีพร้อมกับทุกคนหลังมีข่าวปรากฏออกมาเมื่อวันก่อน แต่อย่างน้อยหลังจากกุนซือดัตช์รักษาเก้าอี้เอาไว้ได้ ทั้งหมดก็แสดงความพึงพอใจเนื่องจากอย่างน้อยความคลุมเครือดังกล่าวยุติลงแล้ว

ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport