เคลื่อนไหวแล้ว!เอริค เทน ฮาก แถลงหนแรกหลังได้คุม แมนยู ต่อ

เคลื่อนไหวแล้ว!เอริค เทน ฮาก แถลงหนแรกหลังได้คุม แมนยู ต่อ
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกแล้วหลังได้รับข่าวดีจากบอร์ดให้คุมทีม ผีแดง ต่อในซีซั่นหน้าโดยเจ้าตัวเน้นเอ่ยถึงแผนการคุมทีมลงเล่นเกมปรีซีซั่นเป็นหลัก

เทน ฮาก กุนซือดัตช์เหลือสัญญากับสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกหนึ่งปีโดยมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีก 12 เดือน แต่หลังจบซีซั่น 2023/24 ซึ่งเขาพาทีมคว้าอันดับแปดของ พรีเมียร์ลีก โดยแพ้มากถึง 14 นัดก่อนได้แชมป์ เอฟเอคัพ ด้วยการสยบ แมนฯ ซิตี้ 2-1 ก็ทำให้บอร์ด ผีแดง ระบุว่าจะมีการพิจารณาถึงอนาคตของเขาโดยทีมดังแห่ง เธียเตอร์ ออฟ ดรีม ถูกลือกับผู้จัดการทีมหลายราย

กระทั่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ดิ แอธเลติก รายงานว่า เทน ฮาก จะได้ทำงานต่อในซีซั่นหน้า  จวบจนล่าสุดเมื่อ 12 มิ.ย.เจ้าตัวเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังได้รับข่าวดีผ่านการเผยแพร่ของสโมสร

"เรามีทีมชุดใหญ่ที่แข็งแกร่งด้วยนักเตะที่สามารถแสดงตัวตนของพวกเขาต่อแฟนบอลได้ แต่โดยเฉพาะสำหรับเรา พวกเขาอยู่ในระดับที่เล่นให้กับทีมของเราในซีซั่นหน้าได้ จะมีการผสมผสานนักเตะประสบการณ์สูงกับนักเตะหนุ่มร่วมกัน" กุนซือวัย 54 ปีเอ่ยถึงแผนการพาทีมลงเล่นเกมปรีซีซั่นที่อเมริกา

"ขุมกำลังของเราจะแข็งแกร่งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่แน่นอนว่านักเตะที่ต้องเล่นฟุตบอล โกปา อเมริกา และ ยูโร จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง"

"ปรีซีซั่นเป็นเรื่องของการเตรียมความพร้อมสำหรับซีซั่น และเราต้องก้าวไปอีกขั้น มันเป็นเวลาเดียวที่คุณมีทีมอยู่ร่วมกัน และคุณสามารถทำงานในการซ้อมตามโครงสร้างได้ รวมถึงแนวทางการเล่น แต่มันต้องขึ้นอยู่กับมาตรฐานของทีม และนี่คือช่วงเวลาที่สำคัญที่เราสามารถใช้ให้เกิดประสิทธิภาพได้"

"เราจะนำนักเตะอย่าง ค็อบบี้ เมนู ซึ่งไม่มีใครรู้จักมาก่อนในตอนนั้นป้อนสู่ทีมอีก และตอนนี้ทุกคนรู้จักเขาแล้ว"

"ดังนั้นหากคุณอยากมีนักเตะเพิ่มเติมในทีมชุดใหญ่ บางทีนักเตะใหม่หรือนักเตะหนุ่มอาจได้ก้าวขึ้นมาจากอะคาเดมี่ มันเป็นโอกาสของพวกเขา"

ต่อกรณีได้คุมทีมต่อของ เทน ฮาก เดลี่ เทเลกราฟ รายงานว่านักเตะ ผีแดง ส่วนใหญ่ช็อกไปตามๆกันด้วยเชื่อว่าเขาจะถูกปลดมากกว่าได้นั่งเก้าอี้ต่อยกเว้น อเลฮานโดร การ์นาโช่ ที่กดไลก์ให้กับข่าวดังกล่าวในสื่อโซเชี่ยล

ทั้งนี้ ผีแดง จะเริ่มอุ่นเกือกกับ โรเซนบอร์ก ในช่วงปรีซีซั่นที่ นอรเวย์ เป็นเกมแรกในวันที่ 15 ก.ค.ก่อนปะทะกับ เรนเจอร์ส ที่ เมอร์เรย์ฟิลด์ วันที่ 20 ก.ค.แล้วจึงบินสู่อเมริกาดวลกับ อาร์เซน่อล , เรอัล เบติส และ ลิเวอร์พูล


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X