แย่อีกปี!มอร์แกน สะใจ เทน ฮาก ได้คุม แมนยู ต่อ

แย่อีกปี!มอร์แกน สะใจ เทน ฮาก ได้คุม แมนยู ต่อ
เพียร์ส มอร์แกน โพสต์เชิงเยาะเย้ยที่ แมนยู จะยังมี เอริค เทน ฮาก เป็นกุนซือต่อ ซึ่งก็มีทั้งคนที่เข้าไปสะใจร่วมกับเขาและคนที่ตอกกลับเจ้าตัว

เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรคนดังและแฟนบอลตัวยงของ อาร์เซน่อล โพสต์ข้อความเชิงเยาะเย้ยที่มีข่าวว่า เอริค เทน ฮาก จะได้เป็นผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป

ในฤดูกาล 2023-24 แมนยู เล่นได้แย่หลายนัดจนเป็นเพียงอันดับ 8 ของลีก ส่งผลให้บรรดากองเชียร์ของคู่แข่งมักจะแสดงท่าทีเชิงว่าอยากให้ เทน ฮาก อยู่ในตำแหน่งต่อเพื่อที่ "ปีศาจแดง" จะได้มีผลงานที่เลวร้ายเหมือนเดิม แต่กุนซือชาวดัตช์ก็กู้ชื่อได้บ้างจากการพาทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ

ทั้งนี้ หลังจากที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังโพสต์ข่าวว่า เทน ฮาก เตรียมที่จะได้คุมทีมต่อแล้วนั้น มอร์แกน ก็รีทวีตโพสต์นั้น พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "เยี่ยมไปเลย!" พร้อมกับใส่อีโมจิรูปหัวเราะและปรบมือด้วย

ในโพสต์ดังกล่าวมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นแบบเดียวกับ มอร์แกน ด้วย อย่างเช่น "เราจะได้เห็นความยอดเยี่ยมของ โอนาน่า อีกครั้ง (เหน็บถึงเรื่องที่ โอนาน่า พลาดบ่อย)" และ "เป็นข่าวดีสำหรับทุกทีมที่เหลือใน พรีเมียร์ลีก" แต่ก็มีแฟนบอลเข้าไปเหน็บ มอร์แกน เช่นกัน อย่างเช่นข้อความที่บอกว่า "เขายังได้แชมป์มากกว่า อาร์เตต้า นะ" และ "แกหัวเราะเร็วเกินไป ระวังไว้เถอะ" เป็นต้น

สำหรับ มอร์แกน นั้น ไม่ชอบ เทน ฮาก เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว จากการที่อีกฝ่ายเคยดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลายนัดจนส่งผลให้เกิดความบาดหมางกันและนำไปสู่การย้ายออกจาก แมนยู ของ โรนัลโด้ โดยที่ มอร์แกน ถือว่าเป็นเพื่อนสนิทของ โรนัลโด้ คนหนึ่ง และมักจะเหน็บแนม เทน ฮาก อยู่เรื่อยๆ นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X