ไม่รอด!แฟน อาร์เซน่อล โดนตัดสินผิดจริงคดีโขก รอย คีน

ไม่รอด!แฟน อาร์เซน่อล โดนตัดสินผิดจริงคดีโขก รอย คีน
สกอตต์ ลอว์ ถูกศาลตัดสินให้มีความผิดจากกรณีเฮดบัตต์ใส่ รอย คีน ซึ่งหนึ่งในบทลงโทษของเขาคือการถูกแบนจากการเข้าสนามฟุตบอล 3 ปี

สกอตต์ ลอว์ แฟนบอลคนหนึ่งของ อาร์เซน่อล ถูกศาลแขวงประจำย่านไฮจ์บิวรี่ คอร์เนอร์ ในกรุงลอนดอน ตัดสินว่ามีความผิดจริง จากกรณีที่เขาโดนฟ้องร้องว่าเอาหัวโขกใส่ รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมที่ อาร์เซน่อล เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ แมนยู 3-1 ในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยนัดดังกล่าว คีน ไปทำหน้าที่กูรูให้ สกายสปอร์ตส์ สื่อรายหนึ่ง แต่มีการเปิดเผยว่าเขาโดน ลอว์  เอาหัวโขกใส่จนล้มไปกองกับพื้น และนำไปสู่การดำเนินการทางกฎหมาย

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา ลอว์ อ้างว่าตนไม่ได้ตั้งใจทำร้ายร่างกาย คีน แต่อย่างใด และตนแค่ตั้งใจป้องกันตัวเท่านั้น ขณะที่เมื่อไม่นานมานี้ก็มีการเปิดเผยคลิปที่ คีน โมโหจากการโดนเล่นงานจนเดินตามมากระแทกศอกใส่หน้าของ ลอว์ แบบเต็มแรงด้วย

กระทั่งล่าสุด ศาลมีคำตัดสินออกมาแล้วว่า ลอว์ ทำผิดจริง ซึ่งบทลงโทษของเขาก็คือการห้ามเข้าสนามฟุตบอลเป็นเวลา 3 ปี, ทำงานบำเพ็ญประโยชน์โดยที่จะไม่ได้รับเงินใดๆ ทั้งนั้นเป็นเวลา 80 ชั่วโมง รวมถึงต้องจ่ายเงินอีก 764 ปอนด์ (ประมาณ 35,144 บาท) โดยทนายของ ลอว์ กล่าวว่าลูกความของตนมีแผนที่จะอุทธรณ์คำตัดสินนี้


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X