ลิเวอร์พูล เล็งสตาร์ เฟเยนูร์ด, เชลซี โละ กัลลาเกอร์ ! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (6 มิ.ย. 67)

ลิเวอร์พูล เล็งสตาร์ เฟเยนูร์ด, เชลซี โละ กัลลาเกอร์ ! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (6 มิ.ย. 67)
บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวที พรีเมียร์ลีก มีข่าวความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะเพียบเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ส่วนฝั่ง อิตาลี ก็มีประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ยูเวนตุส และ นาโปลี แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เราไปดูกัน

- (Official) ลิเวอร์พูล ตกลงปล่อยตัว คาลวิน แรมซีย์ ฟูลแบ็กดาวรุ่งชาวสกอตติช ให้ วีแกน แอธเลติก ยืมใช้งานตลอดทั้งฤดูกาล 2024/2025

- จาร์ราด แบรนธ์เวต (เอฟเวอร์ตัน), เกลซอน เบรแมร์ (ยูเวนตุส) และ ฌอง-แคลร์ โตดิโบ (นีซ) เป็นสามผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งอยู่ ณ เวลานี้ (Football Insider)

- แบ็กซ้ายเป็นอีกหนึ่งจุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ และ มิลอส เคอร์เคซ ฟูลแบ็กดาวรุ่งทีมชาติฮังการีของ บอร์นมัธ เป็นทางเลือกหนึ่งที่พวกเขากำลังจับตาดูอยู่ แต่ยังไม่มีการเจรจาใดๆ เกิดขึ้น (Fabrizio Romano)

- บอร์นมัธ มีแววเรียกค่าตัวสูง ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ "ปีศาจแดง" ในการล่าตัว เคอร์เคซ (Fabrizio Romano)


- ลิเวอร์พูล มีความสนใจที่จะดึง ลุตชาเรล เคียร์เทราด้า กองหลังคนเก่ง เฟเยนูร์ด มาเสริมแนวรับ โดย ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 23 ปี ถือเป็นคนคุ้นเคยสำหรับ อาร์เนอ สล็อต ผู้จัดการทีมคนใหม่ "หงส์แดง" จากการที่เคยร่วมงานกันมาแล้วที่ เฟเยนูร์ด (AD Sportwereld)

- อย่างไรก็ตาม เคียร์เทราด้า กำลังเป็นที่หมายปองของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เช่นกัน (AD Sportwereld)

- อาร์เซน่อล สนดึง วิคเตอร์ ซีกานคอฟ ปีกตัวเก่ง จีโรน่า ซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการของ เอซี มิลาน เช่นกัน (Sport)

- เชลซี มีความมั่นใจที่จะเอาชนะ อาร์เซน่อล ในศึกแย่งชิงตัว เบนจามิน เชสโก้ กองหน้าเนื้อหอม แอร์เบ ไลป์ซิก (Standard)


- ขณะเดียวกัน "สิงห์บลูส์" พร้อมพิจารณาขาย คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางเนื้อหอมชาวอังกฤษ หากได้รับข้อเสนอเงินสูงกว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,350 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- ฮูเลียน อัลวาเรซ หัวหอกดีกรีแชมป์โลกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง แอตเลติโก มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และสโมสรในอังกฤษด้วยกัน (Fabrizio Romano)

- อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" ต้องการที่จะเก็บ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 24 ปี ไว้ใช้งานต่อ และยังไม่มีการเจรจาหรือได้รับข้อเสนอจากสโมสรใด (Fabrizio Romano)

- ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, แอสตัน วิลล่า และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต่างมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ อันเดรียส เปไรร่า กองกลางชาวบราซิเลียนของ ฟูแล่ม (Globo Esporte)


- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หวังปาดหน้า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ชิงตัว อเล็กซ์ การ์เซีย กองกลาง จีโร่นา (Guardian)

- บาร์เซโลน่า มอง มิเกล เมรีโน่ ห้องเครื่อง เรอัล โซเซียดาด เป็นแข้งเป้าหมายหลักในการเสริมแดนกลางช่วงซัมเมอร์นี้ (Fabrizio Romano)

- ยูเวนตุส เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่เล็งสอย เมรีโน่ แต่พวกเขาดูเอาจริงกับการล่าตัว เติน ก็อปไมเนอร์ส มิดฟิลด์ดาวดัง อตาลันต้า มากกว่า (Fabrizio Romano)

- ขณะที่ ก็อปไมเนอร์ส มีความต้องการที่จะย้ายซบ "ม้าลาย" เท่านั้น ไม่มีเปลี่ยนใจ (Fabrizio Romano)


- ควิชา ควารัตสเคเลีย ปีกคนสำคัญของ นาโปลี มีแนวโน้มที่จะไม่ย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ แถมอาจจะยอมต่อสัญญาด้วย หลังการเข้ามาคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ (Corriere dello Sport)

- เอแมร์ซอน โรยัล ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีความมุ่งมั่นที่จะย้ายไป เอซี มิลาน โดยตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงการเจรจาเรื่องย้ายทีมด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) (Gazzetta dello Sport)

- เรอัล มาดริด ไม่มีแผนการที่จะปล่อย อาร์ดา กือแลร์ ตัวรุกดาวรุ่งชาวตุรกี ให้สโมสรใดยืมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะมีข่าวเกี่ยวโยงกับ เคตาเฟ่ (The Athletic)

- กาลาตาซาราย เป็นหนึ่งในบรรดาสโมสรที่อยากเซ็นฟรี อ็องโตนี มาร์กซิยาล หัวหอกชาวฝรั่งเศส ที่กำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สิ้นเดือนนี้ (ESPN)

Subinho


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X