อภัยหรือยัง? ผ่านมา 18 ปี จอห์น โอบี มิเกล เผชิญหน้าป๋าอีกครั้ง

อภัยหรือยัง? ผ่านมา 18 ปี จอห์น โอบี มิเกล เผชิญหน้าป๋าอีกครั้ง
18 ปีแห่งความหลัง! จอห์น โอบี มิเกล ถึงคราวเผชิญหน้าป๋าครั้งแรกนับจากเปิดตัวชูเสื้อ แมนยู อยู่ดีๆ กลับลำย้ายไป เชลซี สุดท้ายแล้วเจอกันครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร?

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไนจีเรีย เปิดเผยถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเองว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้อภัยเขาแล้วหลังจากเรื่องราวผ่านมาได้ร่วมๆ 2 ทศวรรษ

เดิมที มิเกล ได้ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2005 ถึงขั้นมีภาพสวมเสื้อรอเปิดตัวทางการ จนกระทั่งทีม "สิงห์บลูส์" ปาดหน้าดื้อๆ พร้อมยอมจ่ายเงินค่าชดเชย 12 ล้านปอนด์ด้วยกัน

ว่ากันว่า ณ ตอนนั้น เฟอร์กี้ จ้องหน้าถมึงทึงทันทีเมื่อได้เจอกับกองกลางเจ้าปัญหา แต่ล่าสุดทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันระหว่างไปชมนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สังเวียน เวมบลีย์

"มันดีเหลือเกินสำหรับ บอส ที่ให้อภัยผมในที่สุดหลังจากผ่านเวลามายาวนาน" มิเกล วัย 37 ปีกล่าวถึง เซอร์ อเล็กซ์ บนวัย 82 ผ่านสื่อ ทอล์คสปอร์ต

"เขาพูดถึงเรื่องนั้นขึ้นมาบ้าง (ระหว่างอาชีพโค้ช) มันเหมือนกับ "แกเป็นคนที่หลุดมือฉันไปสินะ?" แต่เขายังคงเป็นคนน่ารัก และบนวัย 82 ปีต้องบอกว่าเขายังแข็งแรง"

"ผมบอกเขาว่า "เราอยากจะมีคุณอยู่ด้วยตราบเท่าที่พวกเราจะทำได้" แล้วเขาจะบอกประมาณว่า "ฟังนะ นายหลุดมือฉันไป แต่นายก็มีเส้นทางอาชีพที่สุดยอดกับ เชลซี ฉันไม่ได้พูดอะไรผิดไปหรอกนะ แต่ฉันให้อภัยนายแล้วล่ะ" อดีตแข้ง เชลซี ชุดแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยแรกเมื่อปี 2012 ร่ายยาว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X