ไม่เผาผี! เจดอน ซานโช่ พร้อมกลับแมนยูแต่ต้องไม่มี เทน ฮาก คุมทัพ

ไม่เผาผี! เจดอน ซานโช่ พร้อมกลับแมนยูแต่ต้องไม่มี เทน ฮาก คุมทัพ
สื่อผู้ดี ตีข่าว เจดอน ซานโช่ พร้อมหวนกลับมาพิสูจน์ศักยภาพของตนเองอีกครั้งกับ แมนยู หลังหมดสัญญายืมตัวกับ ดอร์ทมุนด์ แต่ต้องเป็นกรณีที่ เอริค เทน ฮาก ไม่ได้อยู่ทำหน้าที่กุมบังเหียนเท่านั้น

เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษ พร้อมที่จะหวนกลับมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มีเงื่อนไขเดียวก็คือทัพ "ปีศาจแดง" ต้องไม่มีผู้จัดการทีมชื่อ เอริค เทน ฮาก เท่านั้น

สตาร์เลือดผู้ดี วัย 24 ปี มีปัญหากับ เทน ฮาก จนทำให้ต้องระเห็จออกจากสโมสร โดยนักเตะย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และตลอด 6 เดือนที่อยู่กับทัพ "เสือเหลือง" เขางัดฟอร์มเทพออกมาได้เต็มที่ รวมทั้งมีส่วนนำต้นสังกัดชั่วคราวทะลุชิงศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

 จากผลงานชั้นยอดทำให้ ดอร์ทมุนด์ อยากเก็บ ซานโช่ เอาแล้วแต่มีอุปสรรคสำคัญ 2 เรื่องนั่นก็คือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการค่าตัวของนักเตะมากกว่า 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท) และอดีตเด็กปั้นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมีความปรารถนาย้ายกลับไปพิสูจน์ตัวเองกับ "ผีแดง" อีกครั้ง

 "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานเพิ่มว่าแม้ ซานโช่ พร้อมที่จะกลับไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่มีข้อแม้ว่าสโมสรจะต้องไม่มี เทน ฮาก ทำหน้าที่กุมบังเหียน 

 ในส่วนของอนาคต กุนซือชาวดัตช์ ยังคงไม่มีความแน่นอน เนื่องจากมีรายงานอย่างต่อเนื่องว่าบอร์ดบริหารกำลังตัดสินใจปลดเขาออกจากตำแหน่งช่วงซัมเมอร์นี้ โดยโค้ชที่มีลุ้นจะทำหน้าที่แทนก็คือ โธมัส ทูเคิ่ล อดีตเทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี, โธมัส แฟร้งค์ นายใหญ่เบรนท์ฟอร์ด และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โค้ชชาวอาร์เจนไตน์

 ทั้งนี้การที่ แมนฯ ยูฯ มีข่าวเรื่องเปลี่ยนผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ ซานโช่ ซึ่งสร้างผลงานดีมีคุณภาพกับ ดอร์ทมุนด์ จน "เร้ด เดวิลส์" ทุ่มเงินซื้อตัวมาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 คาดหวังที่จะกลับมาเล่นให้ต้นสังกัดแม่อีกครั้ง


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X