แซะใครหรือเปล่า ! โชเซ่ มูรินโญ่ ให้ความเห็นปัญหา แมนยู กับ ซานโช่

แซะใครหรือเปล่า ! โชเซ่ มูรินโญ่ ให้ความเห็นปัญหา แมนยู กับ ซานโช่
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดังเลือดฝอยทอง เปิดใจถึงกรณีปัญหาระหว่าง แมนยู กับ เจดอน ซานโช่ โดยระบุนักเตะก้มีส่วนที่ทำเรื่องผิดพลาด แต่ในขณะเดียวกันกุนซือของเขาก็ไม่มีความสามารถในการดึงศักยภาพที่แท้จริงของนักเตะออกมา ชี้ในอดีตตนก็เคยทำผลาดแบบนั้นเหมือนกัน

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ชาวโปรตุกีส แสดงความเห็นเกี่ยวกับกรณีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการกับ เจดอน ซานโช่ ปีกจอมพลิ้ว ซึ่งย้ายมาเล่นแบบยืมตัวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมปีนี้

ซานโช่ มีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์อย่างรุนแรง จนสุดท้ายนักเตะจำเป็นต้องระเห็จออกจากสโมสรมาเล่นแบบยืมตัวกับทัพ "เสือเหลือง" ต้นสังกัดเดิม และโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนช่วยสโมสรทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้สุดท้ายจะแพ้ เรอัล มาดริด 0-2 ได้แค่รองแชมป์ก็ตาม

มูรินโญ่ เปิดใจเกี่ยวกับกรณีของ ซานโช่ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมองว่าส่วนหนึ่งของปัญหามาจากตัวนักเตะเอง แต่ในขณะเดียวกันผู้จัดการทีมก็มีส่วนเช่นกันเพราะไม่มีความสามารถในการดึงศักยภาพที่ดีที่สุดของ สตาร์ชาวอังกฤษ วัย 24 ปีออกมาได้ 

"เฮียมู" ซึ่งเพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียน เฟเนร์บาห์เช่ ทีมในประเทศตุรกี กล่าวว่า "สำหรับนักเตะ (เจดอน ซานโช่) เรารู้ถึงพรสวรรค์ที่มีอยู่ในตัวเขา แน่นอนว่าเด็กคนนี้ทำเรื่องผิดพลาด แต่ในขณะเดียวกันผู้จัดการทีมของเขา (เอริค เทน ฮาก) ไม่สามารถดึงศักยภาพที่แท้จริงของเขาออกมาได้"

"ถ้าผมมองย้อนดูประวัติของตัวเอง บางครั้งผมก็ล้มเหลวกับนักเตะบางคน ซึ่งผมไม่ได้เอาใจใส่อย่างเหมาะสม และไม่เข้าใจถึงดีเอ็นเอของนักเตะ ผมไม่สามารถช่วยนักเตะให้เติบโตในทิศทางที่ถูกต้องได้" มูรินโญ่ ที่เคยนั่งเก้าอี้นายใหญ่ "ผีแดง" ในช่วงระหว่างปี 2016-2018 ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages.
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X