แข้ง แมนยู ติดโผด้วย! 5การเซ็นสัญญายอดแย่พรีเมียร์ 2023/24

แข้ง แมนยู ติดโผด้วย! 5การเซ็นสัญญายอดแย่พรีเมียร์ 2023/24
เปิดรายชื่อ 5 การเซ็นสัญญายอดแย่ศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2023/24 โดยมีแข้งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดโผเข้ามาหนึ่งราย

ฤดูกาลที่ผ่านมาพรีเมียร์ลีกมีหลายทีมทุ่มเงินซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพมากมาย โดยเฉพาะทีมใหญ่ที่ดึงตัวสตาร์เข้ามาไล่ล่าความสำเร็จ

อย่างไรก็ตามมีหลายดีลที่กลับล้มเหลวไม่เป็นท่าทั้งที่นักเตะมีค่าตัวมหาศาล แต่กลับทำผลงานน่าผิดหวัง เราจึงรวบรวม 5 การเซ็นสัญญายอดแย่ที่สุดของพรีเมียร์ลีกในซีซั่นที่ผ่านมา 

5.เมสัน เมาท์

 แมนยู จัดการทุ่มเงินสูงถึง 60 ล้านปอนด์ ดึงตัวมิดฟิลด์ชาวอังกฤษมาจาก เชลซี แต่เจ้าตัวกลับทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ก่อนจะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานทำให้โอกาสลงสนามของเจ้าตัวน้อยลงไปอีก 

เมาท์ ทำได้เพียงประตูเดียวจาก 14 เกมในลีก แถมฟอร์มโดยรวมในสนามก็แทบช่วยอะไรทีมไม่ได้ ซึ่งทำให้ดีลนี้กลายเป็นการเซ็นสัญญาที่ล้มเหลวของ "ปีศาจแดง" ในปีที่ผ่านมา 

4.โรเมโอ ลาเวีย

 เชลซี อุตส่าห์ทุ่มเงินสูงถึง 53 ล้านปอนด์ปาดหน้า ลิเวอร์พูล ดึงตัวมิดฟิลด์ชาวเบลเยียมมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน แต่ยังไม่สามารถลงช่วยทัพ "สิงห์บลูส์" ได้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บติดตัวมาด้วย

หลังจากดาวเตะวัย 20 ปี หายเจ็บมาไม่ทันไรเขาก็เจ็บซ้ำและต้องพักยาวต่อทันทันที และได้ลงเล่นเพียง 32 นาทีในเกมกับ คริสตัล พาเลซ ในเดือนธันวาคม 

3.อันซู ฟาติ

ปีกดีกรีทีมชาติสเปนเคยถูกยกให้จะขึ้นมาเป็นตัวตายตัวแทนของ ลิโอเนล เมสซี่ สมัยอยู่ที่ บาร์เซโลน่า แต่ด้วยอาการบาดเจ็บทำให้เขาต้องหลุดไปเป็นตัวสำรอง ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ ไบรท์ตัน ด้วยสัญญายืมตัว

ดาวเตะวัย 21 ปี ดูเหมือนจะเริ่มต้นได้ดีกับต้นสังกัดใหม่ หลังทำไป 2 ประตูใน 5 นัดแรกให้กับทัพ "นกนางนวล" ก่อนจะมาเจออาการบาดเจ็บเล่นงานอีก และหลุดไปเป็นตัวสำรอง 

2.คาลวิน ฟิลลิปส์ 

หลังจากตกเป็นตัวสำรองในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม มิดฟิลด์ชาวอังกฤษถูกปล่อยให้ เวสต์แฮม ยืมใช้งานในช่วงตลาดหน้าหนาว และถูกคาดหวังว่าจะมายกระดับแดนกลางให้ทัพ "ขุนค้อน" ได้

อย่างไรก็ตามฟอร์มของ ฟิลลิปส์ กลับออกทะเล โดยเจ้าตัวก่อความผิดพลาดใหญ่ 2 ครั้งในเกมกับ บอร์นมัธ และ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถูกแฟนบอลโจมตีอย่างหนัก และได้ลงสนามเพียง 319 นาทีเท่านั้น 

1.ซานโดร โตนาลี่ 

นี่ถือเป็นหนึ่งในบิ๊กดีลของพรีเมียร์ลีกในซีซั่นที่ผ่านมา หลังจาก นิวคาสเซิ่ล ทุ่มเงิน 60 ล้านปอนด์ให้ เอซี มิลาน ดึงตัวมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีเข้ามายกระดับทีม

ฟอร์มของ โตนาลี่ เข้ามายกระดับ "สาลิกาดง" ให้น่ากลัวมากขึ้นและกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของสาวกทูน อาร์มี่ อย่างรวดเร็ว แต่หลังจากลงช่วยทีมไปทั้งสิ้น 692 นาที ก่อนจะถูกตัดสินลงโทษแบนยาวจากข้อหาเล่นพนันบอล จึงทำให้ดีลนี้กลายเป็นการเซ็นสัญญาที่ล้มเหลวไปเลย 



ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X