เก็บทรงไม่อยู่! แข้ง แมนซิตี้ เมาแอ๋ ฉลองแชมป์พรีเมียร์เกือบสว่าง

เก็บทรงไม่อยู่! แข้ง แมนซิตี้ เมาแอ๋ ฉลองแชมป์พรีเมียร์เกือบสว่าง
เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ เหล่านักเตะ แมนซิตี้ ไปรวมตัวฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยอยู่กันถึงตี 5 เลยด้วย

บรรดานักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉลองแชมป์ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุดกันจนถึงตอน 05.00 น. ของวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเมืองผู้ดี

"เรือใบสีฟ้า" ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นฤดูกาลที่ 4 ติดต่อกัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากเบียดลุ้นแชมป์กับ อาร์เซน่อล จนถึงนัดสุดท้าย ซึ่งหลังจากได้แชมป์แล้วนั้น โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนซิตี้ ก็อนุญาตให้เหล่านักเตะฉลองกันอย่างเต็มที่ได้ 1 วัน

หลังได้รับไฟเขียวแบบนั้น เหล่าแข้ง แมนซิตี้ เลยนัดกันไปฉลองที่ร้านอาหารเฟนิกซ์ในตัวเมืองแมนเชสเตอร์ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมาเลย โดยกลุ่มที่ไปฉลองกันที่นั่นมีอย่างเช่น แจ็ค กรีลิช ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องเป็นเจ้าพ่อปาร์ตี้ประจำทีม, เออร์ลิง ฮาลันด์, เควิน เดอ บรอยน์ และ โรดรี้ เป็นต้น

ทั้งนี้ เดอะ เทเลกราฟ เผยว่านักเตะหลายคนฉลองกันจนถึงตอนตี 5 ของวันจันทร์ที่ผ่านมา และมีสภาพโทรมสุดๆ อย่างเช่น กรีลิช ที่ต้องให้คนช่วยหอบออกจากร้าน, เดอ บรอยน์ ที่เดินขึ้นรถแท็กซี่แบโซซัดโซเซ และ โรดรี้ ซึ่งแทบยืนไม่อยู่ เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม มันก็มีประเด็นฉาวเหมือนกันเมื่อ สกอตต์ คาร์สัน ผู้รักษาประตูของ แมนซิตี้ พยายามทะเลาะวิวาทกับคนที่มาร่วมงานปาร์ตี้จนทำให้สุดท้ายโดนไล่ออกจากร้านตอนประมาณตี 4 ของวันจันทร์ที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X