รอแห่ 2 ถ้วย! แมนซิตี้ ประกาศวันฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก

รอแห่ 2 ถ้วย! แมนซิตี้ ประกาศวันฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก
แมนซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ประกาศวันแห่โทรฟี่ไปรอบเมืองด้วยรถบัสออกมาแล้วจะอุบัติขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค. หลังจบสิ้นเกม เอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศ

แมนฯ ซิตี้ ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2023/24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมสร้างชื่อเป็นสโมสรแรกที่ได้แชมป์ใบดังกล่าวสี่ปีติดต่อกัน

กระนั้นก็ดี เรือใบสีฟ้า ยังมีลุ้นคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ ซึ่งพวกเขาเป็นเจ้าของตำแหน่งอีกรายการในซีซั่นนี้โดยทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะปะทะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับเก่าที่ เวมบลีย์ ในวันที่ 25 พ.ค.

กระทั่งล่าสุด ทีมดังแห่ง เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้ยืนยันออกมาแล้วว่าจะมีการแห่แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในวันที่ 26 พ.ค.ไม่ว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาจะป้องกันแชมป์ถ้วยน็อกเอาต์ได้สำเร็จหรือไม่ก็ตาม

เรือใบสีฟ้า แจกแจงเพิ่มว่าพิธีแห่แชมป์จะเริ่มขึ้นในช่วงค่ำตามเวลาของอังกฤษ 19.30น.-21.00น. เริ่มจาก เนชั่นแนล ฟุตบอล มิวเซียม ไปยัง คาเธดรัล การ์เดนส์ และ ดีนส์เกต โดยจะมีการหยุดแวะตามข้างทางในหลายๆจุด ขณะที่สภาเมืองแมนเชสเตอร์แนะนำให้แฟนบอลเดินทางด้วยรถสาธารณะเนื่องจากจะมีการปิดการจราจรในหลายๆพื้นที่

"ขอแสดงความยินดีกับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยที่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง และเป็นการครองแชมป์ปีที่สี่ติดต่อกันซึ่งเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่งของสโมสร ตลอดจนนักเตะที่แสดงให้เห็นอีกครั้งว่าเมืองแมนเชสเตอร์มีศักยภาพทางด้านการกีฬาระดับเวิลด์คลาสที่ไม่เป็นสองรองใคร" สภาเมืองแถลง

"เรารู้ว่ามันมีความหมายต่อแฟนบอลทั้งคนรุ่นหนุ่มสาวและผู้เฒ่าผู้แก่ไม่เฉพาะในแมนเชสเตอร์ แต่รวมไปถึงทั่วโลก  การแห่แชมป์ในวันอาทิตย์นี้จึงเป็นคืนที่ไม่อาจพลาดได้ มันจะเป็นความทรงจำของแฟนบอลและนักเตะที่พวกเขาจะได้ฉลองแชมป์ครั้งประวัติศาสตร์ร่วมกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X