เอาจริง? แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินฉุด ไอแวน โทนีย์ ล่าตาข่าย

เอาจริง? แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินฉุด ไอแวน โทนีย์ ล่าตาข่าย
ทีมทอล์ค เผย แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอขอคว้าตัว ไอแวน โทนีย์ หัวหอกทีม เบรนท์ฟอร์ด มาเสริมทัพในซีซั่นหน้าแล้ว แต่ เดอะ บีส์ สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก ยังไม่ตอบตกลงเนื่องจากหวังฟันเงินเข้ากระเป๋าก้อนโต

สื่อเาดังกล่าวอ้างเมื่อ 18 พ.ค.ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจทาบคว้า โทนีย์ เพื่อดึงตัวมารับภาระสำคัญเนื่องจากสโมสรมี ราสมุส ฮอยลุนด์ สตาร์ทีมชาติ เดนมาร์ค เป็นหน้าเป้าที่แท้จริงแค่รายเดียว และแสดงให้เห็นว่าไม่อาจทำให้สโมสรประสบความสำเร็จได้มากพอ

ต่อกรณีของ โทนีย์ ซึ่งกลับมาลงเล่นได้เมื่อเดือนม.ค.หลังถูก เอฟเอ ลงโทษแบนแปดเดือนข้อหาเล่นพนันฟุตบอลนั้น เจ้าตัวมีผลงานสอยตาข่ายได้ 4 ลูกจาก 16 เกม และซัดประตูแรกในนามทีมชาติ อังกฤษ ได้แล้วจากการรับใช้ชาติเป็นนัดที่สอง

และที่สำคัญ สตาร์วัย 28 ปีเหลือสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด จนจบซีซั่นหน้าเท่านั้น อีกทั้งเจ้าตัวแสดงความปรารถนาย้ายสังกัดอย่างชัดเจนด้วยหลังยินดีรับใช้สโมสรต่อในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวจึงทำให้เป็นที่มั่นใจว่าทีมของกุนซือ โธมัส แฟรงค์ พร้อมขายดาวดังแลกกับการรับเงินแทนที่จะรอเสียเขาไปแบบฟรีๆ

กระนั้นก็ดี ทีมทอล์ค ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอจ่ายค่าตัว โทนีย์ เป็นจำนวน 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,760 ล้านบาท)  แต่ เบรนท์ฟอร์ด บอกปัดไปแล้วเนื่องจากต้องการได้เงินที่สูงกว่านั้น และทำให้ ผีแดง ต้องคิดหาลู่ทางที่ทำให้ เดอะ บีส์ ยอมใจอ่อน


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X