มีเซอร์ไพรส์!เปิดชื่อนักเตะรายแรกฟอลโลว์ไอจี เจอร์เก้น คล็อปป์

มีเซอร์ไพรส์!เปิดชื่อนักเตะรายแรกฟอลโลว์ไอจี เจอร์เก้น คล็อปป์
เผยชื่อดาวเตะ ลิเวอร์พูล รายแรกที่ฟอลโลว์ไอจี เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันซึ่งมียอดผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆหลังเจ้าตัวเปิดแอกเคาต์

คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง ตัดสินใจเปิดแอกเคาต์ไอจีเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนอำลาบทบาทสำคัญของถิ่น แอนฟิลด์ ทันทีที่คุมทีมลงสนามนัดสุดท้ายในเกมปิดซีซั่นวันอาทิตย์นี้ต้อนรับการมาเยือนของ วูล์ฟส์ 

หลังจากเปิดแอกเคาต์ไอจีเป็นครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดย คล็อปป์ ซึ่งเรียกตัวเองว่า "เดอะ นอร์มอล วัน" ขณะแถลงข่าวกับสื่อเพื่อแซะ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสที่ระบุว่าตัวเองคือ "สเปเชี่ยล วัน" มีการเปิดเผยว่ายอดฟอลโลว์ไอจีของเขาสี่ชั่วโมงแรกมีจำนวน 500,000 ฟอลโลเวอร์ และขยับเพิ่มขึ้นเป็น 900,000 ฟอลโลเวอร์แล้ว 

ขณะเดียวกัน รายงานข่าวแจ้งว่านักเตะ หงส์แดง รายแรกที่ติดตามไอจีของเจ้านายได้แก่ โดมินิก โซโบซไล แม้กองกลางทีมชาติ ฮังการี จะถูกดึงตัวมาร่วมทีม เร้ด แมชีน เมื่อช่วงซัมเมอร์จากทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ในราคา 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,760 ล้านบาท)  ซึ่งถือว่าสร้างความประหลาดใจไม่น้อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งดาวเตะวัย 23 ปีมีผลงานไม่สู้ดีในช่วงครึ่งหลังของซีซั่น และถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X