ปล่อยวาง!อาร์เตต้า ไม่ติดใจ ซน ยิงพลาด

ปล่อยวาง!อาร์เตต้า ไม่ติดใจ ซน ยิงพลาด
มิเกล อาร์เตต้า ระบุ ไม่คาใจกับชอตพลาดของ ซน ฮึง-มิน ในเกมที่ สเปอร์ส แพ้ แมนซิตี้ แม้ว่ามันจะทำให้ อาร์เซน่อล ส่อชวดแชมป์ พรีเมียร์ลีก ก็ตาม

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวว่าตนไม่ติดใจอะไรกับการที่ ซน ฮึง-มิน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยิงพลาดในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2

ในนัดดังกล่าวมีจังหวะหนึ่งที่ ซน ได้โอกาสยิงสวยๆ ตอนที่สกอร์ยังอยู่ที่เพียง 0-1 ซึ่งถ้าเกิดเกมนั้น สเปอร์ส สามารถเก็บผลเสมอกับ แมนซิตี้ ได้แล้วนั้น มันก็จะทำให้ อาร์เซน่อล อยู่ในจุดที่ดีสำหรับการลุ้นแชมป์ลีก แต่ดาวเตะชาวเกาหลีใต้กลับยิงไม่เข้าจนทำให้แฟนบอล อาร์เซน่อล หลายคนโมโหสุดๆ

อาร์เตต้า เผยว่า "ถ้าผมต้องเลือกนักเตะคนเดียวใน พรีเมียร์ลีก ที่เหมาะสำหรับการทำประตูในจังหวะแบบนั้นแล้วล่ะก็ ผมก็คงจะเลือกเขา (ซน) นั่นแหละ ก็เหมือนกับที่ ไมเคิ่ล จอร์แดน เคยพูดเอาไว้หลายครั้งนั่นแหละ นั่นคือมันจะมีหลายครั้งที่คุณมีโอกาสพาทีมชนะ และมีบางครั้งที่คุณไม่สามารถปิดสกอร์ได้อยู่เสมอ นี่ก็คือความสวยงามอย่างหนึ่งของกีฬาเหมือนกัน คุณจะทำอะไรกับมันได้ ?"

"แน่นอนว่าเราหวังให้จังหวะนั้นมันเป็นประตู แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น ตอนนี้เราก็ต้องหันมาทำงานของเราเองให้ได้ ซึ่งมันจะเป็นงานที่ยากมากๆ เพราะว่า เอฟเวอร์ตัน กำลังทำผลงานได้ดี"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X