อาร์เตต้าเชื่อปืนใหญ่ยังลุ้นแชมป์ พร้อมสู้เต็มที่นัดสุดท้าย

อาร์เตต้าเชื่อปืนใหญ่ยังลุ้นแชมป์ พร้อมสู้เต็มที่นัดสุดท้าย
มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล ยังมั่นใจลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก เน้นย้ำลูกทีมทำผลงานให้ดีที่สุดในเกมปิดฤดูกาลกับเอฟเวอร์ตันวันอาทิตย์นี้

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล มั่นใจ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังไม่สิ้นหวังที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก พร้อมกำชับลูกทีมทำให้ดีที่สุดในเกมปิดซีซั่นวันอาทิตย์นี้ที่เจอกับ เอฟเวอร์ตัน

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เชื่อว่า ทีมตนยังคงมีหวังที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2023/24 ถึงแม้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าที่กำลังนำเป็นจ่าฝูง มีโอกาสดีกว่าก็ตาม ก่อนลงเตะเกมปิดซีซั่นเจอกับ เอฟเวอร์ตัน ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ 

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล รั้งอันดับสอง มี 86 แต้ม ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ อยู่สองแต้ม โดย "เรือใบสีฟ้า" จะลงเตะเกมปิดฤดูกาลวันอาทิตย์เช่นกัน พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่บ้านตัวเอง 

"ถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไม่ได้อยู่ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มาเกือบจะ 20 ปีแล้ว ซึ่งมันยาวนานมากๆ แต่ก็ใช่ เราจำเป็นต้องมองโลกในแง่ดีไว้ก่อน มันยังเป็นไปได้ เราจำเป็นต้องทำตามหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และจากนั้นก็รอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น" อาร์เตต้า กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X