โชคดีบอส!เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจสุดเศร้าอำลา ลิเวอร์พูล

โชคดีบอส!เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจสุดเศร้าอำลา ลิเวอร์พูล
ขอบคุณและขอให้โชคดีนะบอส! เจอร์เก้น คล็อปป์ รับทำใจลำบากก่อนคุม ลิเวอร์พูล นัดสุดท้ายเจอ วูล์ฟส์ วันอาทิตย์นี้ ยันจะไม่มีวันลืมช่วงเวลากับทีมแน่นอน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดใจยอมรับว่า รู้สึกเศร้าที่จะอำลา "หงส์แดง" หลังจบฤดูกาลนี้ ก่อนคุมทีมนัดสุดท้ายด้วยการเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในศึก พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ 

คล็อปป์ เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 17 พ.ค. ว่า "แน่นอนว่านี่เป็นสัปดาห์ที่เข้มข้นที่สุดในชีวิตของผม ผมพูดคำว่า ลาก่อน หลายครั้งมากในสัปดาห์นี้ เราไม่จำเป็นต้องแกล้งทำเป็นว่ามันเป็นสัปดาห์ปกติเพราะมันไม่ใช่"

"การบอกลาไม่เคยเป็นเรื่องดี แต่การบอกลาโดยไม่รู้สึกเศร้าคงจะหมายความว่าช่วงเวลาที่เรามีร่วมกันมันไม่ดีนัก และเราก็มีเวลาที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน มันชัดเจน มันจะยาก และผมรู้ว่ามันจะยาก" 

"ผมจะไม่ลืมสักวันในช่วงเวลานั้นเพราะผมได้พบกับผู้คนที่ดีที่สุดที่ผมเคยพบ และสโมสรที่ดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถจินตนาการได้ในเมืองที่วิเศษและพิเศษมาก ทุกวันนี้ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ แต่คนส่วนใหญ่ในเมืองนี้ใกล้เคียงที่สุด"

"สำหรับวิธีที่พวกเขาต้อนรับคุณ วิธีที่พวกเขาปฏิบัติต่อคุณ เป็นเรื่องดีที่รู้ว่าผมใช้เวลาส่วนใหญ่ในชีวิตที่นี่ ผมได้รับกุญแจเมืองแล้ว สำหรับผมมันรู้สึกเหมือนเป็นความรับผิดชอบ หากเมืองต้องการผม ผมก็จะอยู่ที่นั่น ผมต้องการที่จะช่วยเหลือในทางใดทางหนึ่ง" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยังยอมรับว่า อยากให้โหวตเลิกใช้ วีเออาร์ ใน พรีเมียร์ลีก เนื่องจากเจ้าหน้าที่ไม่สามารถใช้งานได้อย่างถูกต้อง หลังเรื่องนี้กลายเป็นประเด็นเพราะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เสนอให้โหวตเลิกใช้งานในฤดูกาลหน้า

"วิธีใช้มันไม่ถูกต้องแน่นอน พวกเขาใช้มันอย่างไร ผมจะโหวตคัดค้านมัน คนเหล่านี้ไม่สามารถทำมันได้อย่างถูกต้อง วีเออาร์ไม่ใช่ปัญหา คุณไม่สามารถเปลี่ยนคนได้ ดังนั้นผมจะโหวตให้ยกเลิก วีเออาร์" คล็อปป์ เผย

ทั้งนี้ คล็อปป์ เข้ามาคุม ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2015 โดยพาทีมคว้าแชมป์ได้ทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, คอมมิวนิตี้ ชิลด์, คาราบาว คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และสโมสรโลก


ที่มาของภาพ : liverpoolFC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X