ไม่ตลก!ลือ อังเก้ ฉุนสตาฟฟ์ สเปอร์ส เล่นมุกให้จัดทีมเด็กดวล แมนซิตี้

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ อังเก้ ปอสเตโคกลู เดือดดาลสุดขีดหลังมีสตาฟฟ์เล่นมุกว่าควรส่งทีมเยาวชนเจอกับ แมนซิตี้

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โมโหอย่างมากหลังมีสตาฟฟ์คนหนึ่งเล่นมุกกับเขาว่าให้จัดทีมชุดเยาวชนลงไปเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

สเปอร์ส เพิ่งแพ้ แมนซิตี้ 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเกมดังกล่าวมีประเด็นร้อนหลังจากแฟนบอล "ไก่เดือยทอง" บางส่วนแสดงท่าทางว่าต้องการให้ทีมรักแพ้เพื่อที่ "เรือใบสีฟ้า" จะได้แซง อาร์เซน่อล คู่อริตลอดกาลขึ้นไปเป็นจ่าฝูง

ทั้งนี้ ปอสเตโคกลู ถึงขั้นตวาดใส่แฟนบอลคนหนึ่งของทีมระหว่างเกมที่มีทัศนคติแบบนั้นด้วย ขณะที่หลังจบเกมนั้นเจ้าตัวก็พูดในงานแถลงข่าวว่ารากฐานของสโมสรมันเปราะบางอย่างมาก ซึ่งหลายคนเชื่อว่าเขาตั้งใจพาดพิงถึงเรื่องที่คนในสโมสรต้องการให้ทีมของตัวเองแพ้

กระทั่งล่าสุด ดิ แอธเลติก แฉว่าช่วงก่อนถึงเกมกับ แมนซิตี้ นั้น สตาฟฟ์กลุ่มเล็กๆ ของ สเปอร์ส มีท่าทีว่าไม่มีปัญหาอะไรถ้าทีมจะแพ้ ทั้งที่พวกเขาเหล่านั้นเองก็เชียร์ สเปอร์ส มานาน แต่ที่เป็นประเด็นร้อนมากที่สุดก็คือการที่สตาฟฟ์คนหนึ่งไปพูดแบบติดตลกกับ ปอสเตโคกลู โดยตรงว่าเขาควรส่งทีมเยาวชนลงเจอกับ แมนซิตี้ ไปเลย ซึ่งนั่นทำให้กุนซือชาวออสเตรเลียฉุนขาด

หลังจากที่ ดิ แอธเลติก นำเสนอข่าวนี้ไปแล้วนั้น มันมีข่าวลือว่ามีคนของ สเปอร์ส ปฏิเสธเรื่องนี้ แต่ยังไม่มีการแสดงออกอย่างเป็นทางการจากทาง สเปอร์ส แต่อย่างใด


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport