เรายังสมควรได้รับ!เอริค เทน ฮาก พูดถึงโอกาสไปบอลยุโรปของ แมนยู

เรายังสมควรได้รับ!เอริค เทน ฮาก พูดถึงโอกาสไปบอลยุโรปของ แมนยู
ยังไม่ถอดใจ! เอริค เทน ฮาก เปิดเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมถอดใจไปเล่นฟุตบอลยุโรป แม้โอกาสจะริบหรี่ลงเรื่อยๆ หลังเปิดบ้านพ่าย อาร์เซน่อล 0-1 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังพรีเมียร์ลีก เปิดอกยอมรับทีมเสียหายหนัก หากพลาดไปฟุตบอลยุโรป ยันไม่ยังไม่ถอดใจ ยังพร้อมจะสู้แม้ แพ้ อาร์เซน่อล 0-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"เราสมควรได้รับมัน" เทน ฮาก พูดถึงแมนฯ ยูไนเต็ด กับโอกาสที่อาจพลาดไปฟุตบอลยุโรป

เมื่อพูดถึงเกมวันอาทิตย์กับ อาร์เซน่อล ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอริค เทน ฮากกล่าวว่า "มัน (ไม่ผ่านเข้ารอบเล่นฟุตบอลยุโรป) เป็นเรื่องที่เสียหายมาก"

"นั่นคือสถานการณ์ที่เราอยู่ แต่เรายังคงสามารถไปถึงจุดนั้นได้ หากเราจะได้รับโอกาสนั้น พวกเราก็ต่อสู้ แม้ว่าปัญหาจะใหญ่  แต่ทุกคนรู้เรื่องนี้ดี นั่นคือจุดมุ่งหมายและแนวทาง"

"เราสมควรได้รับมัน โดยเฉพาะแฟนบอล  พวกเขาเข้าใจตำแหน่งที่เราอยู่ วันนี้พวกเขาหนุนหลังเราตั้งแต่เสียงนกหวีดยาว พวกเขาเห็นว่าทีมต้องการการสนับสนุน ดังนั้นเราจึงเป็นหนึ่งเดียวกัน นั่นเป็นสิ่งที่ดีมาก"

ความพ่ายแพ้ของ อาร์เซน่อล ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 8 ของตารางพรีเมียร์ลีก โดยมี 54 แต้ม โดยเหลือเกมให้เล่นอีก 2 เกมในฤดูกาลนี้




ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X