ผลงานเกมที่แล้วไม่เกี่ยว! มิเกล อาร์เตต้า เชื่อ อาร์เซน่อล งานหนักเยือน แมนยู

ผลงานเกมที่แล้วไม่เกี่ยว! มิเกล อาร์เตต้า เชื่อ อาร์เซน่อล งานหนักเยือน แมนยู
มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" เจองานสุดหินแน่ ในการออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ แต่โวซีซั่นนี้ อาร์เซน่อล มักทำได้ดียามออกไปเยือนเกมยากๆ

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เชื่อว่า ทีมตนจะต้องเจอกับความท้าทายที่ยากลำบากอย่างแน่นอน สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ 

ผลการแข่งขันนัดที่ผ่านมาของทั้งสองทีม แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดย อาร์เซน่อล เปิดบ้านทุบ บอร์นมัธ สบายๆ 3-0 ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ คริสตัล พาเลซ หมดสภาพ 0-4 แต่ถึงกระนั้น อาร์เตต้า มองว่า เกมสำคัญวันอาทิตย์นี้ จะแตกต่างออกไป 

"ในแต่ละเกม จะมีสภาพแวดล้อมที่แตกต่างออกไป" กุนซือชาวสแปนิชวัย 42 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม "เรารู้ดีถึงความยากลำบากยามเราออกไปเยือนที่นั่น เพราะฉะนั้นเราจำเป็นต้องทำให้ดีที่สุด เพื่อให้คู่ควรกับชัยชนะ"

"ความยากมันอยู่ตรงที่คุณภาพของทีมคู่แข่ง คุณภาพของตัวผู้เล่นและผู้จัดการทีม ถือเป็นเกมที่มีความท้าทายสูงมาก แต่ฤดูกาลนี้เราทำได้ดีหลายต่อหลายครั้งยามออกไปเยือนเกมยากๆ ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะทำได้อีกในเกมวันอาทิตย์นี้"

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 83 แต้ม จากการลงแข่ง 36 นัด นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 1 แต้ม ส่วน "ปีศาจแดง" อยู่ที่แปด มี 54 แต้ม จาก 35 นัด  


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X