สวรรค์ลิขิตแล้ว! มิเกล อาร์เตต้า รับสมองบอก อาร์เซน่อล ชูโทรฟี่พรีเมียร์ลีก

สวรรค์ลิขิตแล้ว! มิเกล อาร์เตต้า รับสมองบอก อาร์เซน่อล ชูโทรฟี่พรีเมียร์ลีก
มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซน่อล เชื่อมั่นสโมสรของตนจะได้ผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี พร้อมรับอยากเห็นสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นกับ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ในแมตช์ที่ต้องรับมือ แมนซิตี้ ที่คราเว่น ค็อตเทจ เกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้

มิเกล อาร์เตต้า  ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ อาร์เซน่อล เผยสมองของตนบอกชัดเจนว่าทัพ "ปืนใหญ่" จะได้ชูโทรฟี่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/2024 แม้กูรูลูกหนังจำนวนมากจะยกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเต็งแชมป์ก็ตาม

"เดอะ กันเนอร์ส" มีคะแนนนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียง 1 แต้มเท่านั้น และแข่งมากกว่า "เรือใบสีฟ้า" 1 แมตช์ ที่สำคัญทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เตรียมลงแข่งกับ ฟูแล่ม ในวันเสาร์ที่ 11 พ.ค. ซึ่งถ้าพวกเขาชนะจะแซง อาร์เซน่อล ขึ้นเป็นจ่าฝูงทันที และส่งผลให้ ยอดทีมแห่งนอร์ธ ลอนดอน ต้องเจอแรงกดดันเพราะมีคิวเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์นี้

อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า เชื่อมั่นว่าสวรรค์ได้ลิขิตให้ต้นสังกัดของเขาประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ "สมองของผมบอกกับผมตอนที่คุยกับลูกทีมว่าเราจะได้ชูโทรฟี่แชมป์พรีเมียร์ลีก นั่นคือสิ่งที่สมองของผมกำลังทำอยู่ในตอนนี้ ผมต้องทำตามที่สมองสั่ง นี่คือวิธีที่ผมอยากให้ทุกคนคิดด้วย หวังว่าเราจะประสบความสำเร็จ"

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวสแปนิช ไม่ปฏิเสธว่าอยากเห็น ฟูแล่ม เพื่อนร่วมกรุงลอนดอน สร้างสิ่งมหัศจรรย์ในเกมรับมือ แมนฯ ซิตี้ "พลังแห่งความผูกพันในทีม ไม่มีใครรู้ว่ามันคืออะไร แต่บางครั้งมันทำให้คุณได้ผลการแข่งขันที่น่าเหลือเชื่อด้วยสิ่งนี้"

"ผมอยู่กับทีมที่ต้องเจอกับความยากลำบากในการคว้าชัยชนะ และเราออกไปกินอาหารเย็น และจากนั้นคุณก็ต้องพบกับเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ ผมมองในด้านบวกกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นที่ฟูแล่ม" อาร์เตต้า กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X