สุดปัง! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยกนิ้ว โม ซาลาห์ พา ลิเวอร์พูล สยบ สเปอร์ส

สุดปัง! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยกนิ้ว โม ซาลาห์ พา ลิเวอร์พูล สยบ สเปอร์ส
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกปากชม โม ซาลาห์ มีเกมที่ยอดเยี่ยมจากการโชว์ฟอร์มเฉียบขาดพา หงส์แดง เปิดบ้านเอาชนะ สเปอร์ส ได้ 4-2 ของการทำศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ค.

คล็อปป์ มีปากเสียงกับ ซาลาห์ ในเกมก่อนหน้านี้ที่ ลิเวอร์พูล ออกไปเสมอกับ เวสต์แฮม 2-2 โดย บังโม ถูกเปลี่ยนตัวลงเล่นในช่วงสิบนาทีสุดท้าย แต่แมตช์ต้อนรับ ไก่เดือยทอง กุนซือชาวเยอรมันกลับมาส่งสตาร์แอฟริกันลงสนามเป็นตัวจริง และเขาจุดประกายพาทีมพิชิต ไก่เดือยทอง ได้อย่างยอดเยี่ยมจากผลงานยิงหนึ่งจ่ายหนึ่ง

"เราโดดเด่นจนกระทั่งเราไม่โดดเด่น มันเป็นเกมที่ดี สเปอร์ส สามารถกดดัน แอสตัน วิลล่า ได้อีกครั้งสำหรับโควต้า แชมเปี้ยนส์ลีก ในเกมระดับสูง คุณจำเป็นต้องระเบิดฟอร์ม ผมสามารถพูดได้ว่าสามแต้มดีพอ และนักเตะคิดแบบนั้น แอนฟิลด์ มีความพิเศษในวันนี้ เรานำ 4-0 ผมเปลี่ยนตัว และเราเสียทรง สเปอร์ส แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี ผมมีความสุขกับฟอร์ม" คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์

"เราเล่นได้ดีในเกมรุก เรากดดันได้ดี มีหลายเรื่องเป็นไปด้วยดี ผมสามารถผ่อนคลายได้ตราบที่คุณไม่เสียประตู และปล่อยให้พวกเขาได้ผ่านบอล ผมชอบเกมของเรามาก แต่ละประตูมีความโดดเด่น"

"โม (ซาลาห์) เยี่ยมมาก เขาเล่นได้ดี เขาประสานงานกับ ฮาร์วีย์ (เอลเลียตต์) ได้ดี ผมพอใจเขา ไม่มีนักเตะคนไหนต้องการเล่นไม่ดีไม่ใช่หรือ? โม แสดงให้เห็นถึงความสามารถ"

"หากเราชนะทั้งสามเกม เราก็จะประสบความสำเร็จมีแต้มมากที่สุดเป็นอันดับห้าของ ลิเวอร์พูล"

"ผมคงโกหกหากผมบอกว่าผมปลื้มที่สุด แต่เรายังมีเกมให้เล่นอีก ผมเคยบอกแล้วว่าผมรักทุกอย่างที่เกี่ยวกับสโมสรนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X