แย่มาหลายสัปดาห์! โคดี้ กัคโป แฮปปี้ ลิเวอร์พูล คืนฟอร์มโหดทุบ สเปอร์ส

แย่มาหลายสัปดาห์! โคดี้ กัคโป แฮปปี้ ลิเวอร์พูล คืนฟอร์มโหดทุบ สเปอร์ส
โคดี้ กัคโป หัวหอกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ ลิเวอร์พูล เผยรู้สึกแฮปปี้ที่สุดที่ทีมสามารถทุบ สเปอร์ส ในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังทีมฟอร์มกระท่อนกระแท่นและได้ผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังก่อนหน้านี้หลายเกม ระบุนี่คือเกมสำคัญและการคว้าสามแต้มต่อหน้าสาวก "เดอะ ค็อป" ในบ้านเป็นเรื่องที่มีความสุขที่สุด

โคดี้ กัคโป กองหน้าชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล เปิดใจหลังมีส่วนสำคัญในการช่วย "หงส์แดง" ทุบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-2 ที่สนามแอนฟิลด์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา

"เดอะ เร้ดส์" จัดการไล่ยำใหญ่ "ไก่เดือยทอง" อย่างเมามัน และได้ 4 ประตูรวดจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, กัคโป และ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ก่อนจะฟอร์มแผ่วในช่วง 20 นาทีสุดท้ายทำให้ทีมเยือนยิงคืน 2 ประตู

หลังจากนั้น สเปอร์ส ยังมีโอกาสได้สร้างความหวาดเสียวอีก 2-3 ครั้ง ขณะที่เจ้าบ้านก็เกือบได้ประตูเพิ่มเช่นกัน แต่สุดท้ายไม่มีฝ่ายไหนส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายจบเกม ลิเวอร์พูล ชนะ 4-2 คว้าสามแต้มสำคัญ มี 78 คะแนน รั้งอันดับ 3 เหมือนเดิม 

กัคโป กล่าวหลังจบเกมว่า "มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา การคว้าชัยชนะในบ้านแบบนี้ มันถือเป็นวันที่ดีมากๆ นี่คือแมตช์สำคัญสำหรับเรา เราแค่ลงไปในสนามและสนุกกับมัน เราเล่นร่วมกันได้อย่างเข้าขา และช่วยกันเล่นเกมรับได้เป็นอย่างดี"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X