นั่งเทียนเก่ง!เอริค เทน ฮาก ขำกลิ้งข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด โละแข้งยกทีม

นั่งเทียนเก่ง!เอริค เทน ฮาก ขำกลิ้งข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด โละแข้งยกทีม
เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงโต้สื่ออีกยกโดยยืนยันว่าเขียนข่าวเลอะเทอะกรณี ผีแดง ขึ้นป้ายขายนักเตะเกลี้ยงทีมในซัมเมอร์นี้ พร้อมชี้ต่อให้พลาดโควต้า แชมเปี้ยนส์ลีก สตาร์ดังยังพร้อมย้ายมาค้าแข้งกับสโมสรอย่างแน่นอน

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมขายนักเตะออกไปทุกรายในซัมเมอร์นี้โดย เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่ามีแค่สามสตาร์ที่ทีมต้องการเก็บเอาไว้เป็นแกนหลักในซีซั่นหน้าคือ ราสมุส ฮอยลุนด์ , ค็อบบี้ เมนู และ อเลฮานโดร การ์นาโช่

ต่อข่าวดังกล่าว นับว่าสร้างความน่าฉงนอย่างหนักเนื่องจากนักเตะที่มีผลงานดีอย่างกัปตัน บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังทีมชาติ อาร์เจนติน่า ไม่อยู่ในโผที่สโมสรจะเก็บตัวเอาไว้ และทำให้กองกลางทีมชาติ โปรตุเกส ให้สัมภาษณ์กับสื่อวันก่อนว่าจะพิจารณาอนาคตการค้าแข้งหลังจบศึก ยูโร 2024

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 2 พ.ค.เทน ฮาก ซึ่งพักหลังตอบโต้การเขียนข่าวของสื่อถี่ยิบยืนยันว่าข่าวการขายนักเตะแบบยกทีมน่าขำมาก

"มันน่าตลก! นับตั้งแต่ผมมาทำงานที่นี่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกระบุว่าสนใจนักเตะ 200 รายในทุกๆซัมเมอร์ซึ่งไม่เป็นความจริง" กุนซือดัตช์ เอ่ย

"ทุกซัมเมอร์ เราจะขายนักเตะทุกคนในทีมซึ่งไม่เป็นความจริง ขอให้พวกคุณรับผิดชอบการพาดหัวข่าวแบบนี้ด้วย"

"เรายังทำงานหนักเสมอ มันเป็นเรื่องปกติเมื่อคุณต้องจ่ายตลาด อาการบาดเจ็บในซีซั่นนี้ของเราส่งผลกระทบอย่างหนัก"

"เรายังต่ำกว่าระดับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คาดหมาย ตอนนี้ผมกำลังจะจ่ายตลาดรอบที่ห้า สองตลาดโอเค สองตลาดเราพลาด เราต้องปรับปรุงในซัมเมอร์นี้ ขุมกำลังของเรายังดีอยู่ แต่อาการบาดเจ็บส่งผลกระทบอย่างหนักต่อซีซั่นของเรา"

ขณะเดียวกัน เทน ฮาก ยังมั่นใจว่า ผีแดง สามารถคว้านักเตะชั้นดีมาเสริมทัพได้แน่แม้จะไม่ได้เล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้า

"การพลาดโควต้า แชมเปี้ยนส์ลีก จะส่งผลกระทบต่องบประมาณของเรา แต่ผมมั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงดูดนักเตะหลายรายได้ ผมมั่นใจว่าพวกเขาแฮปปี้ที่จะเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X