แฟนผีคิดถึงไหม?อองโตนี่ มาร์กซิยาล คัมแบ็กซ้อม แมนยู

แฟนผีคิดถึงไหม?อองโตนี่ มาร์กซิยาล คัมแบ็กซ้อม แมนยู
เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนยู ได้รับข่าวดี อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ จอนนี่ อีแวนส์ กลับมาซ้อมแล้วก่อนไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันจันทร์นี้

อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาลงซ้อมที่ แคร์ริงตัน ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสร "ปีศาจแดง" ได้แล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังหายหน้าไปจากทีมนานหลายเดือน

ดาวยิงชาวฝรั่งเศส วัย 28 ปี เข้ารับการผ่าตัดที่โคนขาหนีบช่วงปลายเดือนมกราคม ที่ผ่านมา หลังบาดเจ็บจากเกมแพ้ บอร์นมัธ 0-3 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว โดยตอนแรกคาดว่าจะใช้เวลาพักฟื้น 10 สัปดาห์ แต่กลับนานกว่านั้น

จากการบาดเจ็บมาตลอดทำให้ฤดูกาลนี้ มาร์กซิยาล ลงเล่นไปแค่ 19 เกม โดยเป็นตัวจริง 7 นัด และยิงเพียง 2 ประตูในทุกรายการ ส่งผลให้คงจะโดน แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยตัวออกจากโรงละครแห่งความฝันหลังหมดสัญญาในเดือนมิ.ย. นี้

นอกจาก มาร์กซิยาล ซึ่งคัมแบ็กซ้อมก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ คืนวันจันทร์ที่ 6 พ.ค.นี้ แล้วนั้น จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังประสบการณ์สูง ก็หายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้วเช่นกัน

การกลับมาของดาวเตะไอร์แลนด์เหนือวัย 36 ปี น่าจะทำให้ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ อุ่นใจในเกมรับมากขึ้น หลังก่อนหน้านี้เซนเตอร์แบ็กพากันเจ็บไปหลายราย โดยมีแค่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คนเดียวเท่านั้นที่สมบูรณ์


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X