น่าพอใจ!อูไน เอเมรี่ แฮปปี้ วิลล่า เจ๊า เชลซี

น่าพอใจ!อูไน เอเมรี่ แฮปปี้ วิลล่า เจ๊า เชลซี
อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ระบุว่าผลเสมอกับ เชลซี 2-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม วิลล่า พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เม.ย.ยุติธรรมดีแล้วแม้ สิงห์ผงาด ในฐานะทีมเจ้าบ้านจะนำห่างถึงสองประตูหลังจบครึ่งแรก

เอเมรี่ นายใหญ่สแปนิชเผยกับสื่อหลังเกมว่า เชลซี เป็นทีมที่แข็งแกร่ง การเก็บได้หนึ่งแต้มจากเศรษฐีลอนดอนจึงนับว่าน่าพอใจโดยเฉพาะทีมจากมิดแลนด์เพิ่มโอกาสได้ร่วมฟาดแข้งถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้ามากขึ้น

"เราแฮปปี้ เราต้องการเล่นถ้วย ยูโรปาลีก ปีก่อน และตอนนี้เรามีความท้าทายใหม่สำหรับการเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก"

"เชลซี แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของพวกเขาในวันนี้ แต่เรามีความเสมอต้นเสมอปลายจาก 35 นัด และสุดท้ายแล้วผลเสมอเป็นผลลัพธ์ที่ดี"

"แน่นอนว่าผมต้องการมากกว่านี้ แต่ เชลซี มีนักเตะชั้นดี เรามีผลลัพธ์ที่น่าทึ่งในครึ่งแรก เราเล่นเกมรับได้ดี เราไม่เสียประตูมากนัก แต่แน่นอนว่าเราจำเป็นต้องครองบอลให้มากกว่านี้ และมันเป็นเกมที่ยากกับเชลซี" กุนซือสแปนิชเสริมถึงสถิติที่เป็นรองทีมเยือนลิบลับทั้งการครองบอล และโอกาสคลำเป้าก่อนเอ่ยถึง มอร์แกน โรเจอร์ส กองหน้าซึ่งสอยตาข่ายเม็ดสองให้ทีมได้

"เขามีความเร็ว เราต้องการให้เขาเล่นมากขึ้น แน่นอนว่าเขาช่วยเราได้มาก"

"หลังผลเสมอเกมนี้ ตอนนี้เราจะคิดถึงเกมในวันพฤหัสบดีกับ โอลิมเปียกอส (คอนเฟอเรนซ์ลีก รอบตัดเชือกเกมแรก) และมันจะยากมากเช่นเดียวกับเกม พรีเมียร์ลีก ซึ่งเรากำลังต่อสู้กับ สเปอร์ส เพื่ออันดับสี่"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X