หลังพิการ!คาดไลน์อัพ แมนยู รับมือ ลิเวอร์พูล (ชมผัง)

หลังพิการ!คาดไลน์อัพ แมนยู รับมือ ลิเวอร์พูล (ชมผัง)
ส่อแววต้องส่งเจ้าหนู วิลลี่ กัมบวาล่า ลงตัวจริง ส่องไลน์อัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมรับมือ ลิเวอร์พูล หลังกองหลังนัดกันเจ็บไปหลายราย

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนนี้ (21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

นอกจากจะออกไปแพ้ เชลซี 3-4 แบบเจ็บแสบในเกมล่าสุดแล้วนั้น เทน ฮาก ยังต้องเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มไปอีกสามรายคือ ราฟาแอล วาราน, จอนนี่ อีแวนส์ และ กาเซมีโร่ 

การบาดเจ็บของ วาราน และ อีแวนส์ ทำให้แนวรับของ "ปีศาจแดง" มีปัญหาหนัก หลังก่อนหน้านี้ก็เจ็บไปแล้วหลายรายทั้ง ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย

ขณะที่ เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ ได้คาดการณ์ 11 ตัวจริงที่ เทน ฮาก จะส่งลงเจอ ลิเวอร์พูล โดยมีหน้าตาดังนี้

ผู้รักษาประตู: อ็องเดร โอนาน่า

อ็องเดร โอนาน่า นายทวารทีมชาติแคเมอรูน จะได้ลงเฝ้าเสาต่อไป 

กองหลัง: แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิลลี่ กัมบวาล่า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์,  ดิโอโก้ ดาโลต์

หากทั้ง วาราน และ อีแวนส์ ลงเล่นไม่ได้ก็คงทำให้ เทน ฮาก ต้องส่ง วิลลี่ กัมบวาล่า เซนเตอร์แบ็กวัย 19 ปี ลงสนามเป็นตัวจริง

กองกลาง: ค็อบบี้ เมนู, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, บรูโน่ แฟร์นันด์ส

เจ้าหนูค็อบบี้ เมนู จะทำหน้าที่กองกลางตัวรับ และหาก กาเซมีโร่ ลงเล่นไม่ได้ก็จะเป็น สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ได้ลงมาประสานงานกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

กองหน้า: อเลฮานโดร การ์นาโช่, ราสมุส ฮอยลุนด์, มาร์คัส แรชฟอร์ด

แม้ อันโตนี่ จะทำผลงานได้ดีในเกมพบ เชลซี แต่ เทน ฮาก คงไม่ส่งลงตัวจริงสองนัดติดในรอบสัปดาห์ โดยคาดว่า อเลฮานโดร การ์นาโช่ จะได้กลับมาลากเลื้อยทางฝั่งขวา

ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะได้กลับมาลงตัวจริงทางฝั่งซ้าย หลังเป็นตัวสำรองในเกมแพ้ เชลซี ส่วนหน้าเป้ายังใช้  ราสมุส ฮอยลุนด์ เหมือนเดิม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X