อนาคตจะสดใส! เอริค เทน ฮาก สุดมั่นได้คุม แมนยู ต่อซีซั่นหน้า

 อนาคตจะสดใส! เอริค เทน ฮาก สุดมั่นได้คุม แมนยู ต่อซีซั่นหน้า
เอริค เทน ฮาก มั่นใจว่าจะไม่โดนไล่ออกในอนาคตอันใกล้แน่นอน พร้อมเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไปถึงจุดหมายที่ต้องการได้ในท้ายที่สุด

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่าตนจะยังได้อยู่ในตำแหน่งต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ว่าซีซั่นนี้ทีมจะมีผลงานน่าผิดหวังก็ตาม

หลังจากซีซั่นก่อนนำทีมได้แชมป์ คาราบาว คัพ และได้อันดับ 3 ในลีก เทน ฮาก กลับพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้จนกำลังส่อแววว่าจะชวดโควตาการได้เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ซึ่งมันก็ทำให้มีกระแสข่าวอย่างต่อเนื่องว่าเจ้าตัวอาจจะโดนปลดในอนาคตอันใกล้

หลังโดนถามถึงอนาคตของตัวเองแล้วนั้น กุนซือชาวดัตช์ก็ตอบว่า "ผมไม่มีความกังขาแม้แต่นิดเดียว ทุกวันนี้ผมมุ่งมั่นอยู่กับงานของตัวเอง, ทุ่มเทกับกระบวนการนี้ และทำงานกับโปรเจ็กต์นี้อย่างเต็มที่ ผมชอบการได้อยู่กับที่นี่มากๆ ผมกำลังสนุกกับมัน สำหรับผมแล้วมันถือเป็นความท้าทายที่ดีเลย"

"มันไม่ใช่ว่าทุกอย่างจะออกมาสวยงามอยู่เสมอ มันไม่ใช่ว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการไปตลอด แต่ผมมั่นใจว่าเรากำลังอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง และเราจะไปถึงจุดที่เราต้องการได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X