ระบายมันออกมา! เอริค เทน ฮาก ลั่นแข้งแมนยูระเบิดความโกรธใส่ลิเวอร์พูล

ระบายมันออกมา! เอริค เทน ฮาก ลั่นแข้งแมนยูระเบิดความโกรธใส่ลิเวอร์พูล
เอริค เทน ฮาก นายใหญ่เก้าอี้ร้อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมใช้ความบ้าและโกรธระบายใส่ ลิเวอร์พูล ในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์นี้ เชื่อนี่คือสิ่งสำคัญที่จะทำให้ "ผีแดง" สามารถดับซ่า "หงส์แดง" ในแมตช์สำคัญนี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ "ความบ้าและความโกรธ" ของนักเตะ "ผีแดง" จะถูกนำมาใช้เพื่อระบายใส่ ลิเวอร์พูล ในเกม "แดงเดือด" ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนนี้

แฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" คงรู้สึกผิดหวังกับผลงานของทีมรักอย่างมาก เพราะเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วพวกเขาเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บแมตช์เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 จากนั้นในเกมเยือน เชลซี ทีมมีสกอร์นำ 3-2 แต่ดันมาเสียสองประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บอีกครั้งทำให้แพ้ไป 3-4 

สำหรับเกมต่อไปต้องบอกว่าเป็นงานสุดหินมากๆ เนื่องจากต้องรับมือ ลิเวอร์พูล ซึ่งพวกเขาเคยเขี่ย "หงส์แดง" ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกเอฟเอ คัพ มาแล้วในช่วงต่อเวลาพิเศษ อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก เชื่อว่าลูกทีมของตนจะระเบิดความโกรธใส่คู่อริตลอดกาลเพื่อเป็นการระบายความเจ็บปวดจากเกมที่แพ้ "สิงห์บลูส์"

"เราทั้งบ้าและโกรธ แน่นอนว่าคุณสามารถใช้พลังมากมายมหาศาลจากสิ่งนี้ และนั่นก็คือวิธีที่เราต้องทำ ก่อนอื่นผมต้องจัดการเรื่องนี้ (นักเตะบาดเจ็บ) แต่เราไม่ได้มีเวลาจัดการกับเรื่องนี้ในระยะยาว เราต้องรีบฟื้นตัวให้เร็วที่สุด เราต้องพลิกสถานการณ์กลับมา ดังนั้นเราต้องมีอารมณ์เชิงบวก, ตั้งตาคอยเกมนี้ เราสามารถนำพลังจากความโกรธมาใช้ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ" กุนซือชาวดัตช์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X