เซ็กซี่ฟุตบอล! รอย คีน โคตรประทับใจฟอร์ม แม็ค อัลลิสเตอร์

เซ็กซี่ฟุตบอล! รอย คีน โคตรประทับใจฟอร์ม แม็ค อัลลิสเตอร์
รอย คีน อดีตสตาร์ทีมชาติไอร์แลนด์ อดใจไม่ไหวของอวยชัยให้พร อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์แชมป์โลก ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ยกเป็นนักเตะที่โคตรฉลาด ไหวพริบดีเยี่ยม

รอย คีน ตำนานกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ หลังแสดงผลงานได้อย่างสุดยอดในแมตช์ช่วย ลิเวอร์พูล ชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา 

มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา สร้างผลงานดีมีคุณภาพอย่างยิ่งในแมตช์นี้ เขามักจะตัดสินใจถูกในการเล่นเกมบุก มีจังหวะผ่านบอลที่แม่นยำโดยเฉพาะการแอสซิสต์ให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซัดประตูชัย 

ขณะเดียวกัน แม็ค อัลลิสเตอร์ ยังช่วยถูกที่ถูกเวลาในการเล่นเกมรับจังหวะที่โดนผู้เล่น ไบรท์ตัน สวนกลับ และบางครั้งยังช่วยคุมพื้นที่ตอนที่ คอนเนอร์ แบรดลีย์ หลุดตำแหน่ง 

คีน ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ "สกาย สปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังในอังกฤษ อดใจไม่ไหวต้องขอเชิดชูผลงานของ แม็ค อัลลิสเตอร์ ว่า "เขาเป็นนักฟุตบอลที่ฉลาดมาก ปกติแล้วผมประทับใจการเล่นและการตัดสินใจของเขา"

"นี่เป็นอีกครั้งเวลาที่คุณเร่งความเร็วเพื่อเข้าไปในพื้นที่สุดท้าย เขามักจะยืนอยู่ตรงนั้น  และจ่ายบอลด้วยน้ำหนักที่แม่นยำ รวมทั้งการสัมผัสบอลแรกที่ยอดเยี่ยมของ ซาลาห์ สำหรับผมมันเกมเกมที่สวยงาม และนี่คือเซ็กซี่ฟุตบอล ผมชอบดูการเล่นแบบนี้" คีโน่ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X