เชื่อเฮียแล้วได้ดี!แกรี่ เนวิลล์ แนะวิธี อาร์เซน่อล กำราบ แมนซิตี้

เชื่อเฮียแล้วได้ดี!แกรี่ เนวิลล์ แนะวิธี อาร์เซน่อล กำราบ แมนซิตี้
แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอแนะวิธีที่ อาร์เซน่อล สามารถเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ในเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.นี้เพื่อมุ่งหน้าทะยานไปคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก

อาร์เซน่อล มีเกมสำคัญรออยู่ในวันอาทิตย์นี้โดยทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก จะต้องบุกไปเยือนแชมป์เก่าทีมอันดับสามของตารางซึ่งมีแต้มตามหลังพวกเขาแค่แต้มเดียวอันทำให้เกมนี้มีโอกาสตัดสินได้ว่าทีมไหนจะมีโอกาสคว้าแชมป์ลีกไปครอบครอง

ต่อความคืบหน้าล่าสุด เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์คนดังระบุว่า มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ ท็อปกัน สมควรจัดหาลูกทีมหนึ่งรายตามประกบ โรดรี้ กองกลางทีมชาติสเปนของ เรือใบสีฟ้า หากหวังพาทีมกำชัยเพื่อมุ่งหน้าเข้าเส้นชัยในบั้นปลาย

"คุณรู้มั้ยว่าใครที่ต้องตามประกบ? โรดรี้ ไง" เนวิลล์ เอ่ย

"ผมคิดว่าใครสักคนต้องตามคุมเขา และหยุดไม่ให้เขาได้ครองบอล ผมคิดว่าหากคุณหยุด โรดรี้ได้ คุณก็หยุด ซิตี้ ได้ ผมไม่ได้บอกว่าคุณจะหยุดทุกอย่าง คุณไม่มีทาง แต่คุณจะหยุดอะไรได้หลายอย่าง"

"หากคุณหยุด โรดรี้ ได้ คุณจะหยุดหลายๆอย่าง เขามีอิทธิพลต่อทีมอย่างเหลือเชื่อ เขาเชื่อมโยงทุกอย่างในทีมเข้าหากัน"

สำหรับซีซั่นนี้ ดาวเตะเลือดกระทิงดุยิงประตูให้ แมนฯ ซิตี้ ได้ 7 ลูกและ 11 แอสซิสต์พร้อมสร้างสถิติไม่แพ้ในเกมที่ลงเล่นให้แชมป์ลีกเมืองผู้ดีต่อเนื่องนานถึง 62 นัดนับตั้งแต่เกมพ่าย สเปอร์ส ในเดือนก.พ.2023

อย่างไรก็ดี สตาร์วัย 27 ปีซึ่งย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2019 ติดโทษแบนสองเกมจากการได้ใบแดงนัดดวลกับ ฟอเรสต์ กระทั่งพลาดเกมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล นัดแรกของซีซั่นเมื่อเดือนต.ค.โดย เรือใบสีฟ้า พ่าย 1-0 จากการเสียประตูให้กับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X