จี๊ดจ๊าดถึงห้องครัว! บูคาโย่ ซาก้า เปิดตัวซอสสูตรพิเศษ

จี๊ดจ๊าดถึงห้องครัว! บูคาโย่ ซาก้า เปิดตัวซอสสูตรพิเศษ
บูคาโย่ ซาก้า ปีกตัวเก่งของ อาร์เซน่อล นำพาลีลาการเล่นอันดุดัน และจี๊จ๊าดจากบนสนามสู่ห้องครัว หลังจากเปิดตัวซอสสูตรพิเศษภายใต้ชื่อตัวเองว่า เปริ-เปริ ซาก้า (PERI-PERI Saka) ผ่านการร่วมมือกับ นานโดส์ (Nando's) แฟรนไชส์ร้านไก่ย่างสไตล์โปรตุกีส และผู้ผลิตซอสสำเร็จรูปเจ้าดัง

คำว่า เปริ-เปริ เป็นภาษาโปรตุกีสแปลว่า "เผ็ดๆ" สื่อถึงรสชาติของซอสดังกล่าว แต่สำหรับซอส เปริ-เปริ ซาก้า จะมีความพิเศษกว่าสูตรดั้งเดิม โดยมีรสเผ็ดน้อยกว่าเดิม เพิ่มเติมกลิ่นรมควันบาร์บีคิว และมะเขือเทศ พร้อมด้วยส่วนผสมของกระเทียม และพริกปาปริก้ารมควัน

"ซอสนี้มีส่วนผสมรสหวาน, เผ็ด และกลิ่นรมควัน" สตาร์ทีมชาติอังกฤษ วัย 22 ปี กล่าวขณะเปิดตัวซอสสูตรพิเศษของตัวเขาเอง

"ผมหลงรักมัน และรอไม่ไหวแล้วที่จะให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ผมเคยไป นานโดส์ ตั้งแต่ยังเป็นเด็กตัวน้อย การได้มีซอส เปริ-เปริ ของตัวเองอยู่ทุกๆ ร้านอาหารในประเทศจึงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเหลือเชื่อไปเลย"

"ครอบครัวมีความสำคัญอย่างแท้จริงกับผม ฉะนั้นแล้วผมจึงอยากจะแน่ใจว่าพวกเขาชอบมันด้วย เท่าที่รู้พ่อผมบอกว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของร้านนี้ ผมรู้ว่าซอสนี้ก็เช่นกัน"

ทั้งนี้ ซอส เปริ-เปริ สูตรพิเศษของ ซาก้า จะวางจำหน่ายในร้าน นานโดส์ ทั่วทุกสาขาบนเกาะอังกฤษในเร็วๆ นี้ ภายใต้ช่วงเวลาจำกัดเป็นโปรโมชั่นพิเศษ


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X