ไม่ใช่การเสริมทัพที่ดี! ดไวท์ ยอร์ค ลั่น อ็องเดร โอนาน่า ฝีมือไม่ถึงขั้น ดาบิด เด เคอา

ไม่ใช่การเสริมทัพที่ดี! ดไวท์ ยอร์ค ลั่น อ็องเดร โอนาน่า ฝีมือไม่ถึงขั้น ดาบิด เด เคอา
ดไวท์ ยอร์ค ยืนยันว่าในมุมมองของตน การเสีย ดาบิด เด เคอา แล้วเอา อ็องเดร โอนาน่า มาแทนก็ไม่ใช่การเสริมทัพที่ดีสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด สักนิด โดยบอกว่าบางครั้ง โอนาน่า พยายามจะเป็นนักเตะในตำแหน่งเอาท์ฟิลด์มากกว่าการเป็นนายทวารด้วยซ้ำ

ดไวท์ ยอร์ค ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกรานว่า อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูมือ 1 คนปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" ฝีมือเทียบกับ ดาบิด เด เคอา ไม่ได้เลย

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ เด เคอา แล้วไปดึง โอนาน่า มาร่วมทัพ หลังจาก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์อยากให้ทีมเน้นขึ้นบอลจากหน้าปากประตูของตัวเองมากขึ้น แต่ช่วงที่ผ่านมา โอนาน่า ยังมีผลงานโดยรวมไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก เพราะมีชอตผิดพลาดให้เห็นหลายครั้ง

ยอร์ค ซึ่งตำหนิ โอนาน่า มาโดยตลอดนั้น ระบุว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงผู้รักษาประตูที่อยากเป็นคนเริ่มเกมบุกและมีสไตล์การเล่นที่ดุดันกว่าคนเดิมเข้ามาอยู่กับทีมเพื่อพยายามที่จะเป็นฝ่ายครองเกมต่างๆ ด้วยการที่ตัวเองได้ครองบอลเป็นหลัก หลายคนถามผมว่าทำไมผมถึงตำหนิ โอนาน่า หนักจัง แต่ผมน่ะเป็นพวกเห็นยังไงก็พูดไปตามตรง มันไม่สำคัญหรอกว่าคุณจะเป็นใครหรือเป็นทีมไหน"

"พรีเมียร์ลีก มันไม่เหมือนกับที่อื่นๆ การเล่นให้ทีมใหญ่ในตำแหน่งที่ถือว่าสำคัญกับทีมมากๆ น่ะมีโอกาสที่จะทำให้คุณโดนเปิดโปงได้ว่าที่จริงแล้วคุณมีข้อบกพร่องตรงจุดไหน โอนาน่า ไม่ใช่คนที่เก่งเท่ากับ ดาบิด เด เคอา เลย บางครั้ง โอนาน่า พยายามที่จะเป็นนักเตะในตำแหน่งเอาท์ฟิลด์ (หมายถึงทุกตำแหน่งนอกเหนือจากผู้รักษาประตู) มากกว่าที่จะเป็นผู้รักษาประตู"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X