งานนี้เขาก็ไม่พลาด!เลียม กัลลาเกอร์ เหน็บ ลิเวอร์พูล มีโชคช่วย

งานนี้เขาก็ไม่พลาด!เลียม กัลลาเกอร์ เหน็บ ลิเวอร์พูล มีโชคช่วย
เลียม กัลลาเกอร์ เย้ย ลิเวอร์พูล ว่ามีดวงในเกมที่เจ๊ากับ แมนฯ ซิตี้ ทำเอาสาวก "หงส์แดง" เข้าไปพิมพ์ตอบโต้กันเต็มที่

เลียม กัลลาเกอร์ ศิลปินคนดังและแฟนบอลตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหน็บแนม ลิเวอร์พูล ว่ามีโชคช่วยในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 ด้วยการโพสต์ว่า "Luckypool"

นี่เป็นเกมที่ได้รับความสนใจอย่างมากเพราะต่างฝ่ายต่างก็เป็นทีมใหญ่, มีฟอร์มโดยรวมที่ยอดเยี่ยม และอยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ ก่อนที่มันจะจบลงด้วยการแบ่งแต้มท่ามกลางชอตปัญหาในช่วงท้ายเกมที่ เฌเรมี่ โดกู ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ ยกเท้าสูงใส่ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จนโดนหน้าอกของอีกฝ่ายระหว่างที่พวกเขาอยู่ในกรอบเขตโทษ แต่กรรมการปล่อยผ่านไป

ทั้งนี้ โพสต์ของ กัลลาเกอร์ โดนแฟนบอล ลิเวอร์พูล เข้าไปตอกกลับตามระเบียบ อย่างเช่น "ดวงตาของแกคงโดนทาสีทับเอาไว้สินะ", "แกนี่มีความรู้เรื่องฟุตบอลน้อยพอๆ กับเรื่องดนตรีของแกเลยว่า" และ "ซิตี้ ดวงดีกว่าด้วยซ้ำ" เป็นต้น

ในเวลาต่อมา กัลลาเกอร์ ก็โพสต์อีกว่า "พวกแกจะเก็บ 1 แต้มนี้ไปก็ได้นะ เพราะฉันรู้ว่ามันมีความหมายกับพวกแกมากกว่ากับพวกเรา" โดยเป็นการพาดพิงถึงเรื่องที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ในช่วงก่อนเกมว่าแชมป์ต่างๆ ที่ "หงส์แดง" คว้ามาครองได้มันมีความหมายมากกว่าของฝั่ง "เรือใบสีฟ้า" นั่นเอง

สำหรับ กัลลาเกอร์ นั้น เป็นแฟนบอลตัวยงของ แมนฯ ซิตี้ และมักจะโพสต์ข้อความเชิงดุเดือดอยู่บ่อยๆ เวลาพิมพ์เกี่ยวกับเรื่องฟุตบอล


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X