แมนยู พบ เอฟเวอร์ตัน!เอริค เทน ฮาก อัปเดตอาการ ราสมุส ฮอยลุนด์

แมนยู พบ เอฟเวอร์ตัน!เอริค เทน ฮาก อัปเดตอาการ ราสมุส ฮอยลุนด์
เอริค เทน ฮาก ยัน ราสมุส ฮอยลุนด์ จะยังไม่ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมพบ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ แต่น่าจะกลับมาได้นัดเจอ ลิเวอร์พูล ในสัปดาห์หน้าเช่นเดียวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ แอรอน วาน-บิสซาก้า

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าคนเก่ง ยังไม่พร้อมกลับมาช่วยทัพ "ปีศาจแดง" ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้ (19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

หัวหอกทีมชาติเดนมาร์ก วัย 21 ปี โชคร้ายบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ทั้งๆ ที่กำลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมซัดไป 5 ประตู และทำอีก 1 แอสซิสต์ในเดือนก.พ. ที่ผ่านมา ส่งผลให้พลาดลงช่วยทีม 3 นัดล่าสุดที่พบกับ ฟูแล่ม, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ แมนฯ ซิตี้

เทน ฮาก คาดว่า ฮอยลุนด์ จะกลับมาช่วยทีมได้ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดพบ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. เช่นเดียวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ แอรอน วาน-บิสซาก้า ส่วน เมสัน เมาท์ คงกลับมาหลังช่วงเบรกทีมชาติปลายเดือนนี้

"เมสัน เมาท์ ผมคิดว่าตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงที่ดี และเขาจะกลับมาเร็วๆ นี้ ผมคิดว่าหลังพักเบรกทีมชาติ สำหรับสัปดาห์หน้า นักเตะบางคนกำลังวางแผนที่จะกลับมา หวังว่าเมื่อกระบวนการดำเนินต่อไปเช่นที่เป็นอยู่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ แอรอน วาน-บิสซาก้า คาดว่าพวกเขาจะพร้อมสำหรับเกมของเรากับ ลิเวอร์พูล ฮอยลุนด์ ก็เช่นกัน" เทน ฮาก กล่าว

ขณะที่ ฮอยลุนด์ เผยถึงอาการบาดเจ็บของตัวเองว่า "ต้องดูกันต่อไป แต่ผมจะกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมไม่ต้องการกำหนดวันที่แน่นอน เพราะมันจะรบกวนหรืออะไรบางอย่าง อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า เราอยู่ไม่ไกล"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X