เคยสัมผัสหรือเปล่า? เออร์ลิง ฮาลันด์ จิกกัด เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เจ็บจี๊ดถึงใจ

 เคยสัมผัสหรือเปล่า? เออร์ลิง ฮาลันด์ จิกกัด เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เจ็บจี๊ดถึงใจ
เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอกชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้โอกาสจัดการเย้ย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่อ้างว่าแชมป์ของ ลิเวอร์พูล มีคุณค่ามากกว่าของทัพ "สำเภาทอง" โดยงานนี้บอกเลยว่าถ้า "รองเทรนต์" ได้ยินคงเจ็บจี๊ดปรี๊ดขึ้นสมองแหงๆ

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าฟอร์มดุของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเห็นจิกกัดได้อย่างเจ็บแสบ หลัง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กลิเวอร์พูล อ้างว่าแชมป์ของ "หงส์แดง" มีคุณค่าต่อทุกคนในสโมสรมากกว่าของ "เรือใบสีฟ้า" 

"รองเทรนต์" เปิดประเด็นเดือดก่อนทำศึก "บิ๊กแมตช์" กับ แมนฯ ซิตี้ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ด้วยการอ้างว่าแชมป์รายการต่างๆ ที่ต้นสังกัดคว้ามาครองได้นั้น ถือว่ามีความหมายและคุณค่าต่อทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรมากกว่าของฝั่งคู่แข่ง หลังจากทีมของตนมีการเงินด้อยกว่าอีกฝ่ายจนทำให้การได้แชมป์แต่ละรายการมันถือว่ายากกว่า

การโดนวิจารณ์จาก อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำให้ ฮาลันด์ ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ และจัดการสวนกลับแบบเจ็บแสบด้วยการบอกว่า แบ็กขวาชาวอังกฤษ คงไม่เคยรู้สึกถึงความปลื้มปิติยินดีจากการคว้าทริปเบิ้ลแชมป์

"ถ้าเขาอยากพูดแบบนั้น ก็โอเค ผมอยู่ที่นี่มาปีเดียว และผมก็คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ มันเป็นความรู้สึกที่ดีเยี่ยมมากๆ ผมไม่คิดว่าเขาจะได้รับความรู้สึกแบบนี้จริงๆ พวกเขาสามารถพูดอะไรก็ได้ที่อยากพูด เขาก็มีสิทธิ์พูดอะไรก็ได้ที่อยากพูด ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงพูดแบบนั้น แต่ผมไม่สนใจหรอก" หัวหอกชาวนอร์เวย์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X