โม ซาลาห์ ซ้อมแล้ว!กูรูเชื่อ ลิเวอร์พูล ชนะ แมนซิตี้ จ่อซิวแชมป์

โม ซาลาห์ ซ้อมแล้ว!กูรูเชื่อ ลิเวอร์พูล ชนะ แมนซิตี้ จ่อซิวแชมป์
ลิเวอร์พูล พร้อมรบเกมใหญ่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนเก่งกลับมาลงซ้อมได้แล้วเมื่อวันพุธที่ 6 มี.ค.ก่อนเกมบิ๊กแมตช์ต้อนรับ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ ขณะที่ พอล เมอร์สัน ฟันธง หงส์แดง ชนะ เรือใบสีฟ้า แน่หากสตาร์ทีมชาติ อียิปต์ ลงบู๊ได้โดยที่แชมป์ พรีเมียร์ลีก จะตกเป็นของถิ่น แอนฟิลด์

ซาลาห์ ดาวยิงตัวกลั่นของ ลิเวอร์พูล พลาดการลงสนามไปสี่นัดหลังเนื่องจากบาดเจ็บ กระทั่งล่าสุดก่อนเกมบู๊กับ แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูงในวันอาทิตย์นี้ ทีมจ่าฝูงได้รับข่าวดีเนื่องจากกองหน้าไอยุปต์ลงซ้อมได้แล้วจึงมีโอกาสเป็นไปได้ที่ เร้ด แมชีน จะมีคีย์แมนซึ่งเช็กบิลในซีซั่นนี้ไปแล้ว 19 ประตูและ 9 แอสซิสต์ลงบู๊

ต่อกรณีดังกล่าว เมอร์สัน อดีตกองกลางทีมชาติ อังกฤษ ของสโมสร อาร์เซน่อล แสดงความมั่นใจว่าหากทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มี บังโม ลงเล่นได้ในเกมสำคัญที่สุดของซีซั่น เจ้าบ้านจะกำชัยได้อย่างแน่นอนพร้อมทั้งจ่อได้แชมป์ลีกมาครอบครอง

"หากไม่มี ซาลาห์ ผมมองไม่เห็นเลยว่า ลิเวอร์พูล จะสร้างความเสียหายให้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้ หากมี ซาลาห์ พวกเขาจะกดดัน แมนฯ ซิตี้ ได้ด้วยการเพรสสูง" คอมเมนเตเตอร์คนดังแสดงมุมมองเมื่อ 6 มี.ค.

"เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และคว้าโอกาสได้เก่ง ลิเวอร์พูล มีโอกาสชนะหากมี ซาลาห์ ลงเล่น"

"แมนฯ ซิตี้ ใช้นักเตะแค่ 12 หรือ 13 รายทุกสัปดาห์ พวกเขาอดทนอย่างเหลือเชื่อ พวกเขาเน้นครองบอล และไม่เร่งรีบ พวกเขารอโอกาส"

"ผมดูเกม แมนฯ ซิตี้ ที่ แอนฟิลด์ มามาก และมันเป็นสนามที่ยาก แต่หาก ซาลาห์ เล่นได้ ลิเวอร์พูล จะชนะเกมนี้"

"หาก ซิตี้ ชนะทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ในบ้าน ผมมองว่าพวกเขาจะได้แชมป์ลีกอีกครั้ง แต่หาก ซิตี้ แพ้วันอาทิตย์นี้ ผมจะประหลาดใจหาก ลิเวอร์พูล ไม่ได้แชมป์ลีก"

"อาร์เซน่อล จะเป็นจ่าฝูงเสาร์นี้หากพวกเขาทำงานได้ลุล่วงกับ เบรนท์ฟอร์ด พวกเขาแตกต่างจากซีซั่นก่อนเพราะ เดแคลน ไรซ์ ยกระดับให้พวกเขาเช่นเดียวกับ โรดรี้ ที่ทำให้ทั้ง แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล มีเกมรับที่แข็งแกร่ง"

"อาร์เซน่อล ชนะเจ็ดนัดรวดแล้ว พวกเขามีผลต่างประตูได้เสียที่ดี แต่พวกเขาต้องเจอกับ ซิตี้ วันที่ 31 มี.ค. และเราจะได้เห็นกันในตอนนั้นว่า อาร์เซน่อล จะเป็นอย่างไร"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X