เบน ไวท์ รับ ไม่รู้ตัวว่าซัดบอลเข้าลูกปิดกล่องพา อาร์เซน่อล ถล่ม เชฟฯ ยู ครึ่งโหล

เบน ไวท์ รับ ไม่รู้ตัวว่าซัดบอลเข้าลูกปิดกล่องพา อาร์เซน่อล ถล่ม เชฟฯ ยู ครึ่งโหล
เบน ไวท์ ปราการหลังชาวอังกฤษของ อาร์เซนอล ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมายกย่องฟอร์มของทีมในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมาที่ อาร์เซนอล บุกไปถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่น บรามอลล์ เลน 6-0

อาร์เซนอล คว้า 3 แต้มสำคัญที่ช่วยให้พวกเขาขยับเข้าใกล้ ลิเวอร์พูล และ แมนฯซิตี้ ในตำแหน่งลุ้นแชมป์มากขึ้น โดยทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” รัวยิง 6 ลูกรวด จากการทำประตูของ มาร์ติน โอเดอร์การ์ด, เจย์เด้น โบเกิ้ล (ทำเข้าประตูตัวเอง), กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, ไค ฮาแวร์ตซ์, เดแคลน ไรซ์ และปิดท้ายด้วยการยิงเข้าไปอย่างสุดสวยของกองหลังอย่าง เบน ไวท์

ซึ่งหลังจบเกม ไวท์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงฟอร์มสุดแกร่งของ อาร์เซนอล หลังทีมดังจากกรุงลอนดอนชนะมาแล้ว 7 เกมติดต่อกันในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และยิงได้ถึง 31 ประตู ว่า

“เมื่อคุณทำประตูได้ 2-3 ประตู ตั้งแต่ช่วงแรกๆของเกม มันจะช่วยทำให้คุณลดความกดดันลงไปได้เสมอ อีกทั้งยังช่วยให้คุณรู้สึกสนุกกับเกมมากขึ้นและทำประตูได้มากขึ้นเหมือนอย่างที่เราทำ” ไวท์ กล่าว

“เราเล่นกันได้อย่างดุดันตั้งแต่ช่วงเริ่มเกม เราสร้างสรรค์โอกาสได้มากมายและด้วยนักเตะที่เรามี เราก็สามารถเอาชนะพวกเขาได้ในเกมวันนี้”

นอกจากนี้ดาวเตะวัย 26 ปี ยังพูดถึงประตูปิดท้ายของเขาที่ทำได้ในเกมนี้

“ว่ากันตามตรงผมไม่แน่ใจเลยจริงๆ ผมเป็นคนยิงก็จริง แต่ผมมองไม่เห็นจากตำแหน่งที่ผมยิงและบอลก็ส่าย ดังนั้น ผมจึงไม่เห็นจริงๆว่าลูกบอลเข้าไปแล้ว แต่เห็นได้ชัดเลยว่าผมได้ยินเสียงจากคนดูในสนามและผมก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ”

“ผมทำประตูได้ไม่มากนัก ดังนั้น การทำประตูได้ในเกมวันนี้มันจึงเป็นสิ่งที่เยี่ยมจริงๆ” ไวท์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X