รอวันสร้างชื่อ! เผย ลิเวอร์พูล มีเด็กโหดเคยซัด 90 ลูกในซีซั่นเดียว

รอวันสร้างชื่อ! เผย ลิเวอร์พูล มีเด็กโหดเคยซัด 90 ลูกในซีซั่นเดียว
ดิอาริโอ ดิเอซ สื่อของฮอนดูรัส ระบุ ลิเวอร์พูล มีเพชรเม็ดงามอยู่ในอะคาเดมี่อีกคน นั่นคือ เคย์รอล ฟิเกรัว โดยเขาเป็นลูกชายของ มายนอร์ ฟิเกรัว อดีตหัวหอกชาวฮอนดูรัส

เคย์รอล ฟิเกรัว เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองในอะคาเดมี่ของ ลิเวอร์พูล โดยเขาเคยทำได้ถึง 90 ประตูภายในการเล่นแค่ 1 ฤดูกาลมาแล้ว ตามรายงานของ ดิอาริโอ ดิเอซ สื่อของฮอนดูรัส

ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ได้รับคำชมอย่างมากกับการที่นักเตะจากอะคาเดมี่หลายคนสามารถก้าวขึ้นมาช่วยทีมชุดใหญ่ได้ จนมีส่วนทำให้พวกเขาได้แชมป์ คาราบาว คัพ ไปครอง รวมถึงยังมีลุ้นแชมป์ในอีก 3 รายการ ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

ทั้งนี้ เคย์รอล เป็นลูกชายของ มายนอร์ ฟิเกรัว อดีตกองหน้าทีมชาติฮอนดูรัสที่เคยโด่งดังกับ วีแกน แอธเลติก จนถึงขั้นได้แชมป์ เอฟเอ คัพ ร่วมกับที่นั่น 1 สมัย ส่วนผลงาน 90 ประตูในซีซั่นเดียวนั้น เกิดขึ้นตอนที่ เคย์รอล เล่นให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปีของ ลิเวอร์พูล โดยเขาเข้าไปอยู่กับอะคาเดมี่ของทีมเมื่อปี 2021

สำหรับปัจจุบัน เคย์รอล มีอายุ 17 ปี และตอนซีซั่น 2021-22 เขาเคยได้รับโอกาสเล่นกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของ ลิเวอร์พูล มาแล้ว ทั้งที่ตอนนั้นส่วนใหญ่แล้วเขาเล่นอยู่ในรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี โดยเป็นที่เชื่อกันว่าตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา "หงส์แดง" หาทางที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้เขา รวมถึงพยายามทำให้มั่นใจว่าเจ้าตัวจะก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ได้ด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X