อย่าเพิ่งยอมแพ้! แอนดี้ โคล เชื่อ เจดอน ซานโช่ ยังอาจมีหวังกับ แมนฯยู

อย่าเพิ่งยอมแพ้! แอนดี้ โคล เชื่อ เจดอน ซานโช่ ยังอาจมีหวังกับ แมนฯยู
แอนดี้ โคล ตำนานศูนย์หน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่า เจดอน ซานโช่ ดาวเตะรุ่นน้อง อาจจะยังมีอนาคตกับการเล่นให้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

สถานการณ์ของ ซานโช่ ณ เวลานี้ ไม่ค่อยจะสู้ดีเท่าไหร่นัก เขาเพิ่งจะย้ายจาก แมนฯยู ไปร่วมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัวครึ่งฤดูกาล เมื่อตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา

ถึงกระนั้น ผลงานของ ซานโช่ ก็ยังไม่เป็นที่น่าประทับใจมากนัก แถมยังโดนสื่อในเยอรมันโจมตีในเกมล่าสุดที่ทัพ “เสือเหลือง” เปิดบ้านพ่ายให้กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 3-2 ว่า ดาวเตะวัย 23 ปี เป็นนักเตะที่เล่นได้แย่ที่สุดในเกมนั้น

ซึ่งเมื่อพิจารณารวมกับพฤติกรรมนอกสนามของ ซานโช่ ก็อาจทำให้เขาไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับทัพ “เร้ด อาร์มี่” อีก

อย่างไรก็ตาม โคล รุ่นพี่ “ปีศาจแดง” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตของ ซานโช่ กับ แมนฯยู ว่า “ไม่ว่าเขาอยู่หรือไม่อยู่ในแผนการณ์ระยะยาวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เด็กคนนี้ก็ยังคงเป็นผู้เล่นที่มากไปด้วยพรสวรรค์ พวกคุณทุกคนสามารถนั่งตรงนี้แล้วพูดว่าเขาจำเป็นต้องมีสภาพจิตใจที่เหมาะสมก็ได้ แต่ผมคิดว่าบางครั้งเราทุกคนก็ต้องมีช่วงที่แก้เรื่องสภาพจิตใจเหมือนกัน ตอนนี้สำหรับเขาแล้วที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันไปได้ไม่สวยเท่าไหร่นัก แต่คุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต”

“ผมได้ฟังความคิดเห็นของ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ไปเมื่อวันก่อนเกี่ยวกับ เมสัน กรีนวู้ด และเรื่องที่ว่ามันจะรอให้ถึงช่วงซัมเมอร์ถึงจะค่อยตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขา ดังนั้นผมจึงเชื่อว่ากรณีของ ซานโช่ ก็ต้องอยู่ในข่ายเดียวกัน ใช่ เขากำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่พวกเขาสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้หรือไม่ และถ้าไม่ งั้นอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ ซานโช่ และ แมนฯยู ล่ะ? พวกเขาต้องพิจารณาสิ่งต่างๆ ด้วยแนวทางแบบนั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X